Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Và việc so sánh các loại sữa cho trẻ sơ sinh sẽ giúp cho các bậc phụ huynh

Sản phẩm sữa nào khi đưa ra thị trường cũng đều có những ưu điểm nổi bật của riêng mình. Và việc so sánh các loại sữa cho trẻ sơ sinh sẽ giúp cho các bậc phụ huynh chọn ra được loại sữa phù hợp nhất với bé của mình.

https://shopsuabim.vn/so-sanh-cac-loai-sua-cho-tre-so-sinh/
So sánh các loại sữa cho trẻ sơ sinh

Mỗi một loại sữa lại có những điểm đặc trưng, nổi bật riêng nên việc chọn lựa sữa cho trẻ sử dụng dường như là điều không hề đơn giản với các bậc phụ huynh.
Vì vậy mà việc so sánh các loại sữa cho trẻ sơ sinh với nhau dựa trên các tiêu chí được xem là điều cần thiết để giúp cho các phụ huynh đưa ra được quyết định chuẩn xác.
Mẹ hãy dành chút thời gian đọc bài viết So sánh các loại sữa cho trẻ sơ sinh phát triển toàn diện nhất dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này trước khi chọn mua sữa.

1. Sữa Aptamil của tập đoàn Danone Nutricia dẫn đầu Châu âu về sữa công thức cho trẻ sơ sinh

Sữa công thức Aptamil dành cho trẻ được sản xuất dựa trên công thức vàng Pronutra+ tiên tiến nhất của Danone Nutricia.
Công ty dẫn đầu Châu Âu về doanh số bán hàng dành cho trẻ (theo số liệu nghiên cứu thị trường của Nielsen năm 2018).
Sữa Aptamil số 1 là sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.

2. Sữa dielac alpha step 1 của Vinamil

Sữa Dielac Alpha Step 1 là sản phẩm sữa bột của công ty Vinamilk – một trong những nhà sản xuất sữa có uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam.
Ngoài ra, vì sữa bột này là sản phẩm của người Việt nên thành phần và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa cũng phù hợp với thể trạng và khẩu vị của trẻ em Việt Nam, giúp bé ăn ngon và hấp thụ tốt.
Hơn nữa, Dielac Alpha Step 1 là sữa nội nên có giá bán rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay, Dielac Alpha Step 1 hộp thiếc 900g có giá bán từ 146.000 đồng. Đây là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa ngoại cùng loại.

Đánh giá sữa dielac alpha step 1 của vinamil cho trẻ sơ sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét