Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Sữa ensure Úc được sản xuất bởi tập đoàn Abbott nổi tiếng trên thế giới.

Sữa ensure úc xách tay nắp vàng, cách pha sữa ensure úc cùng những thông tin chi tiết nhất về dòng sữa tốt và phổ biết nhất dành cho người lớn tuổi, người già, người yếu, người kém ăn này

http://suabim.vn/info/cham-soc-be/sua-ensure-uc-xach-tay-nap-vang-cach-pha-sua-ensure-uc-488.html
 

sữa ensure úc xách tay


Sữa ensure Úc được xem như một người bạn không thể thiếu của tuổi già giúp ngăn chặn loãng xương và giúp cơ thể dẻo dai hơn.

Tại sao Sữa ensure Úc lại được nhiều người tin tưởng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về sản phẩm ngày ngay sau đây.

 

Sữa ensure Úc được sản xuất bởi tập đoàn Abbott nổi tiếng trên thế giới.
 

-         Abbott là một thương hiệu mang tầm quốc tế chuyên nghiên cứu, sản xuất, phát triển những loại dược phẩm và công nghệ mới nhằm mục tiêu chăm sóc và nâng cao sức khỏe con người toàn diện nhất.
 
-         Sản phẩm của Abbott được trải rộng trên mọi phương diện từ dược phẩm, thực phẩm chức năng, đồ dùng trong y tế. Tất cả đều được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 
-         Abbott có hệ thống cửa hàng, đại lý phân phối rộng khắp trên dưới 30 quốc gia khác nhau, đặc biệt là hãng Abbott nhận được rất nhiều sự đón nhận ở Việt Nam. Vì thế bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm của Abbott.
 
-         Abbott có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, chuyên gia dinh dưỡng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phân phối ra thị trường hàng nghìn sản phẩm chất lượng mỗi năm.
 
-         Sữa ensure  của Úc được các chuyên gia của Abbott nghiên cứu với công thức dành riêng cho người già, người cao tuổi hay những người có vấn đề về xương khớp nói chung.
 
-         Với thành phần và công thức đặc biệt, sữa Ensure Úc mang đến cho người thân của bạn một chế độ dinh dưỡng hợp lý để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

-         Một ly sữa ensure Úc cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, có thể dùng thay thế bữa ăn, hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày.

-        Sữa thích hợp cho người lớn, người ăn uống không ngon miệng, đặc biệt cho người bệnh đang điều trị hoặc trong quá trình cần hồi phục nhanh.
 
sữa ensure úc xách tay
 
==> Xem thêm: Giá Sữa Ensure của úc xách tay nắp vàng từ nhà phân phối khu vực hà nội

Những lợi ích mà Sữa ensure Úc xách tay mang lại cho người thân của bạn
 

-         Sữa ensure Úc nắp vàng giúp bảo vệ và phát triển hệ xương chắc khỏe. Hàm lượng canxi cao chủ yếu là các canxi nano với kích thước phân tử nhỏ, nhanh chóng được hấp thu đi nuôi cơ thể.
 
-         Sữa giúp tăng cân nặng và ổn định sức khỏe. Nhờ vào hàm lượng các vitamin và khoáng chất đa dạng trong sữa giúp người sử dụng tăng cân đều đặn, khỏe mạnh hơn.
 
-         Rất tốt cho hệ tim mạch. Trong sữa có chất béo giàu PUFA, MUFA đây là hỗn hợp chất béo được các chuyên gia khuyên dùng cho hệ tim mạch.
 
-         Sữa ensure của Úc giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, vì đối tượng sử dụng là người già và người ốm nên hệ tiêu hóa kém hơn người bình thường.

-        Sữa giúp cho người sử dụng có một hệ tiêu hóa ổn định, tránh mắc các bệnh về đường ruột, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
 
-         Sữa cũng giúp cho người sử dụng có một trí nhớ bền lâu. Từ độ tuổi 40 trở đi trí nhớ bắt đầu suy giảm. Trong sữa Ensure Úc có bổ sung hàm lượng cao taurin, choline và acid Oleic, giúp cho hệ thần kinh phát triển ổn định và tăng cường trí nhớ.

Hướng dẫn cách pha Sữa ensure Úc 


-         Vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa, chuẩn bị nước ấm 50-60 độ C.

-         Pha 6 muỗng sữa bột với 195 ml nước ấm sẽ được cốc sữa 230ml.

-         Khuấy thật kỹ cho sữa tan hết, đạm đậu nành trong sữa khá khó tan.

-         Sữa đã pha sử dụng hết trong 2h, hộp sữa đã mở nắp dùng hết trong 4 tuần

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
CS2: 26 Ngõ 40 - Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét