Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

Sữa VitaGrow 2+ dùng cho những đối tượng nào?

“Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ”. Khoa học và y tế luôn đề cao nguồn dinh dưỡng sữa mẹ cho con, nhất là trẻ trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, với những người mẹ thiếu sữa, mất sữa hay sữa không đủ dưỡng chất cho trẻ thì sao? Hay với những đứa trẻ 2 tuổi đã dừng sữa mẹ thì sao? Câu trả lời chính là Sữa VitaGrow 2+ sản phẩm bổ sung tốt nhất cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

https://shopsuabim.com/sua-vitagrow-2-cho-tre-tren-2-tuoi-tang-chieu-cao-vuot-troi/
Sữa Vitagrow 2+ cho bé tăng chiều cao vượt trội

Sữa VitaGrow 2+ được sản xuất ở đâu?

Sản phẩm Sữa VitaGrow 2+ là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp có nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand, dưới sự tư vấn dinh dưỡng của các chuyên gia hàng đầu.
Được sản xuất theo công nghệ tạo Base sấy phun hiện đại tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn HACCP, ISO 9001, ISO 22000: Tiêu chí cao nhất – tiêu chí HACCP
về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng nhà máy sánh ngang với những nhà máy sản xuất thực phẩm ở các nước phát triển trên thế giới.
Sữa VitaGrow đạt đủ tiêu chuẩn Codex về thực phẩm, đã được quốc tế công nhận.
Với hệ dưỡng chất Multi Effects thiết yếu giúp trẻ phát triển chiều cao cân nặng, phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch, giúp các bậc cha mẹ tin tưởng sử dụng.
Sữa VitaGrow 2+  được đặc chế riêng dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội, cung cấp canxi cho bé, nhờ vậy mà bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn.
Sữa vitagrow với mk7 dinh dưỡng giúp bé tăng chiều cao

Sữa VitaGrow 2+ dùng cho những đối tượng nào?

– Sản phẩm sữa dùng thay thế các bữa ăn phụ cho trẻ thiếu sữa mẹ hoặc mẹ mất sữa hay chế độ ăn thiếu chất dinh dưỡng.
– Những trẻ thiếu tiêu chuẩn về chiều cao, bé có đủ cân nặng và muốn phát triển chiều cao tốt nhất.

Những ưu điểm vượt trội có ở Sữa VitaGrow 2+, sữa vitagrow có tốt không

Được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng sữa Vitadairy – hãng sữa nổi tiếng được đánh giá cao tại Việt Nam, VitaGrow là sự lựa chọn tuyệt vời của mẹ dành cho trẻ:

Giúp trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội

– Sữa VitaGrow 2+ với lượng canxi cao, dễ hấp thu cho trẻ, giúp trẻ có bộ xương chắc khỏe, đề phòng loãng xương và thấp còi.
Theo nghiên cứu cho thấy, với mỗi ly sữa 200ml có chứa tới 220mg canxi, giúp con trẻ có bộ xương cứng khỏe mỗi ngày, hàm răng trắng sáng cho mẹ yên tâm.
– Sữa bổ sung thêm vitamin K2 giúp các chất như canxi, khoáng được hấp thụ tốt nhất vào hệ khung xương.
– Sản phẩm được sản xuất theo công thức đặc chế MK7, cung cấp MK7 tạo độ chắc khỏe của xương.
Từ đó, giúp trẻ phát triển chiều cao lý tưởng nhờ những cơ chế hoạt hóa, huy động vitamin D, canxi, khoáng chất cho cơ thể. Tăng cao khả năng hấp thu các chất.
– Hàm lượng Magie, photpho, vitamin D trong Sữa VitaGrow 2+ cũng được đưa vào sản xuất hợp lý và khoa học, hỗ trợ phát huy tối đa vai trò của canxi cho xương, hình thành hệ xương và cơ bắp.
Sữa vitagrow 1+ cho bé 1-2 tuổi
==> Sữa Vitagrow có tốt không, đánh giá của các bà mẹ đã sử dụng sữa cho con

Phát triển não bộ và hệ miễn dịch cho trẻ

– Trong sữa VitaGrow có hàm lượng thành phần DHA, ARA, Omega 3, Omega 6 cao, cung cấp vật liệu để xây dựng và hoàn thiện cấu trúc của não bộ.
Bởi trước 6 tuổi, cấu trúc não của trẻ phát triển chưa toàn diện, sản phẩm sữa với nguồn gốc tự nhiên có tác dụng phát triển não bộ, hoàn thiện cấu trúc não, tăng cường thị giác và phát triển trí thông minh ở trẻ.
Từ đó, bé thông minh và nhanh nhẹn hơn.
– Các thành phần Acid Folic, taurin, choline giúp bảo vệ và phát triển hệ thần kinh khỏe mạnh, thúc đẩy phát triển trí nhớ.
– Thành phần Nucleotides, kẽm và selen có trong sữa cũng có tác dụng không nhỏ trong điều hòa hoạt động và thúc đẩy chức năng miễn dịch. Từ đó giúp trẻ khỏe mạnh và ít ốm hơn.
Cho trẻ sử dụng Sữa VitaGrow 2+ bé phát triển tốt, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

VitaGrow cung cấp năng lượng vượt trội, phát triển toàn diện

– Được sản xuất bằng nguồn sữa bò tự nhiên, có năng lượng cao và hàm lượng chất dinh dưỡng rất cần thiết cho trẻ nhỏ.
– Sản phẩm Sữa VitaGrow 2+ được đặc chế cung cấp cho trẻ 450kcal/100g sữa bột. Chỉ cần đều đặn 3 ly sữa mỗi ngày, bé sẽ đảm bảo có đầy đủ năng lượng hoạt động và phát triển tốt nhất.
Với hệ công thức bao gồm các chất khoáng, vitamin, vi chất, chất đạm, đường chất béo cân đối, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé yêu nhà bạn
Đồng thời, các thành phần vitamin cùng các chất khác cũng hỗ trợ một phần không nhỏ cho sự tăng trưởng cân nặng, đặc biệt với những trẻ còi xương, chậm lớn.
Vì sao bé cần bổ sung mk7 trong sữa vitagrow
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết và Giá Sữa Vitagrow 2+ bổ sung Mk7 từ nhà phân phối chính hãng Vitadairy, yên tâm về nguồn gốc, giá luôn tốt nhất http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-vitagrow-331.html

Trẻ ngủ ngon chóng lớn, hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Không những có tác dụng tốt cho cân nặng, chiều cao và trí não, VitaGrow còn bổ sung Tryptophan và Lactium mang đến sự thoải mái, thư thái, giấc ngủ ngon và sâu cho con.
Những chất xơ tự nhiên FOS có trong sữa có tác dụng phòng ngừa táo bón, nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa, ức chế những vi khuẩn có hại. Từ đó giúp con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất, hấp thu tốt nhất.
Sữa VitaGrow 2+  thơm ngon, dễ uống lại vô cùng bổ dưỡng quả là một sự lựa chọn hoàn hảo đáng tin cậy cho các mẹ. Tìm mua ngay sữa về để dùng cho con ngay trong hôm nay!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
CS2: 26 Ngõ 40 – Tạ Quang Bửu – Bách Khoa – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét