Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ về 3 dòng sữa công thức cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay.

Chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ về 3 dòng sữa công thức cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay.

https://shopsuabim.vn/sua-cong-thuc-cho-tre-so-sinh/
sữa công thức cho trẻ sơ sinh phát triển toàn diện
Giai đoạn từ 0 đến 12 tháng tuổi ở trẻ là giai đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển.
Ở giai đoạn vàng này, các bé cần được cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ và thiết yếu để có thể phát triển cả thể chất lẫn trí não.
Mặt khác, giai đoạn sơ sinh các bé cũng phải đối mặt với rất nhiều về dinh dưỡng do hệ tiêu hóa chưa thực sự hoàn chỉnh.
Chính vì vậy tìm kiếm những dòng sữa công thức cho trẻ sơ sinh phát triển toàn diện được xem là điều mà bất kì bậc cha mẹ nào cũng vô cùng quan tâm.
Ngay nay, trên thị trường có đến hàng trăm sản phẩm sữa công thức cho trẻ sơ sinh.
Tuy nhiên, không phải tất cả trong số chúng đều thực sự tốt và đáng lựa chọn.
Top 3 dòng sữa công thức cho trẻ sơ sinh dưới đây là thông tin đáng để tham khảo chọn lựa.

1. Sữa Nan Nga Số 1 mát và tăng cân giống sữa mẹ

Sữa nan nga số 1 đến từ hãng Nestle đầy uy tín nhập khẩu về Việt nam từ Nga. Sản phẩm dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi, từ lâu được các bà mẹ Việt tin dùng nhờ những đặc tính hoàn hảo dành cho trẻ sơ sinh.
Sua Nan Nga so 1 800g
Sữa nan nga số 1 đã có trên thị trường sữa Việt nhiều năm nay, qua sự phát triển đa dạng của thị trường nhưng đây vẫn là dòng sữa giữ vững TOP đầu trong tiêu thụ sữa tại Việt Nam.
Sản phẩm với công thức khoa học mang lại cho con trẻ những giá trị tuyệt vời như nâng cao hệ miễn dịch, tốt cho tiêu hóa, tăng trưởng mạnh và phát triển trí não hoàn hảo.
Nếu mẹ đang cần tìm một dòng sữa đủ mát, đủ tốt với giá hợp lý để cho bé dùng trong giai đoạn “nhạy cảm” đầu đời do mẹ thiếu sữa hay mất sữa hoàn toàn thì dòng sản phẩm Sữa nan nga số 1 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho mẹ.

Sữa Nan Nga số 1 nguồn gốc uy tín

Xét về nguồn gốc, Sữa nan nga số 1 được cho là sản phẩm có nguồn gốc uy tín, thương hiệu bậc nhất, sữa được sản xuất ở Thụy sỹ bởi hãng Nestle dành cho thị trường Nga.
Nestle là hãng sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm, nằm trong TOP đầu các hãng sản xuất dinh dưỡng uy tín thế giới.
Sản phẩm của Nestle luôn đạt chất lượng, luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao và Sữa nan nga số 1 là một trong những sản phẩm”cốt lõi” của thương hiệu này.
Ngay từ nguồn gốc xuất xứ đã phần nào nói lên đẳng cấp của sản phẩm đối với người tiêu dùng hiện nay.

Sữa Nan Nga số 1 và những giá trị dinh dưỡng đáng quan tâm

Bài viết sẽ phân tích một số ưu điểm của dòng sản phẩm này giúp mẹ có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm, công dụng tuyệt vời mà không phải bất cứ loại sữa nào cũng có thể mang tới cho con.

Sữa nan nga số 1 dòng sữa “mát” như sữa mẹ, lợi tiêu hóa

Sữa nan nga số 1 là dòng sữa được chọn lựa nhiều bởi công dụng tốt của chúng đến hệ tiêu hóa trẻ nhỏ.
Mẹ biết đó, giai đoạn sơ sinh mọi cơ quan của bé chưa thực sự hoàn thiện đặc biệt hệ tiêu hóa.
Giai đoạn này nhiều mẹ “săn phân” của con như săn vàng, vì có bé vài ngày mới đi có bé lại ngày mấy lần.
Vì thế, lựa chọn sữa bột cho con cũng khiến mẹ không khỏi đau đầu, làm sao để con không bị rối loạn tiêu hóa đây? Rối loạn tiêu hóa làm con còi cọc, và nguyên nhân dẫn đến nhiều hệ lụy khác.
Các chuyên gia dinh dưỡng tại Nestle rất thấu hiểu điều đó, do vậy đã đưa ra công thức sản xuất đặc biệt nhằm giúp bảo vệ, nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa của bé, dần dẫn ổn định và hoàn thiện chúng khỏe mạnh, tốt nhất.
Đầu tiên trong sữa được đưa vào hàm lượng khá cao các vi khuẩn lợi khuẩn là Probiotics BifidusBL- đây là điểm đặc biệt giúp bảo vệ đường ruột tốt nhất cho bé yêu.
Probiotics giúp hệ đường ruột khỏe mạnh, ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn gây hại có thể làm nên các bệnh nhiễm trùng đường ruột hay rối loạn tiêu hóa. Từ đó, hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, ổn định và hoàn thiện hơn.
Trong sữa cũng chứa hàm lượng chất xơ hòa tan FOS giúp ngăn ngừa táo bón hiệu quả. Do đó, mẹ không lo nỗi lo táo bón khi cho con dùng sữa mỗi ngày,
Ngòai ra, các thành phần chất có trong sữa là dạng chất hòa tan, dễ hấp thu. Chất đạm, chất béo đều là hệ chất tiên tiến giúp hấp thu tối ưu, hòa tan hoàn toàn do đó rất dễ tiêu hóa.
Mẹ sẽ thấy con đi phân mềm và dễ dàng như khi được ty mẹ hoàn toàn bởi những gì sản phẩm mang lại cũng hoàn toàn dựa trên dưỡng chất có trong sữa mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét