Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Thắc mắc về việc Sữa Blackmores số 3 có tốt không ?

Sữa blackmores số 3 có tốt không, Cách pha sữa blackmores số 3 cùng những thông tin chi tiết nhất về dòng sữa dễ uống, tăng cân tuyệt vời cho bé từ úc này

http://suabim.vn/info/cham-soc-be/sua-blackmores-so-3-co-tot-khong-cach-pha-sua-blackmores-so-3-496.html  

sữa blackmores số 3 tăng cân cho bé


Mặc dù là loại sữa được nhập khẩu nguyên lon từ Úc với chất lượng đảm bảo nhưng có rất nhiều các bậc phụ huynh vẫn băn khoăn về việc Sữa Blackmores số 3 có tốt không và cách pha sữa blackmores số 3 như thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

Tất cả những điều băn khoăn đó đều sẽ được giải đáp ở trong bài viết ngay dưới đây.
 
Trong số các loại sữa bột dinh dưỡng dành cho trẻ em được nhập khẩu từ Úc và lưu hành ở thị trường nước ta hiện nay thì Sữa Blackmores đã và đang là loại sữa rất được ưa chuộng.

Loại sữa này hiện đang được phân thành 3 dòng chính tương ứng với những độ tuổi khác nhau của bé cho các bậc phụ huynh thoải mái lựa chọn.

 
sữa blackmores số 3 có tốt không


Thắc mắc về việc Sữa Blackmores số 3 có tốt không ?


 
Sữa Blackmores số 3 là loại sữa được sản xuất bởi hãng Blackmores – một trong những thương hiệu nổi tiếng về dinh dưỡng của nước Úc.

Sữa lại được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và sự đảm bảo về chất lượng của từng hộp sữa.

Hiện tại trên thị trường chưa ghi nhận bất cứ một trường hợp có hàng giả, hàng nhái của loại sữa này xuất hiện.
 
Ngoài ra thì Sữa Blackmores số 3 còn được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao là loại sữa đảm bảo việc cung cấp được đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam.

Bởi trong thành phần của loại sữa này có chứa các dưỡng chất thiết yếu như:
 
-         Trong sữa có đến 25 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho nhu cầu phát triển của bé như vitamin A,C,E,B, D với hàm lượng canxi cao kết hợp với kẽm, sắt, magie, photpho…

-         Nên vừa có công dụng giúp cho bé hoàn thiện và phát triển hệ cơ xương, răng, tăng chiều cao tối ưu lại vừa giúp bé hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn vào cơ thể, từ đó phát triển vượt trội về thể chất.
 
-         Sữa còn được bổ sung thêm các hoạt chất tốt cho sự phát triển của trí não như DHA, ARA, Linoleic Acid, ALA…
 
-         Trong thành phần của sữa còn có thêm Prebiotics loại vi sinh vật rất có lợi cho đường ruột, giúp bé kích thích tiêu hóa tốt hơn, từ đó tăng cân đều đặn
 
-         Đặc biệt trong sữa còn được bổ sung thêm I ốt với hàm lượng 20,4 microgram nên giúp cho bé giảm thiểu được việc bị mắc bệnh về tuyến giáp

 
Hướng dẫn cách pha sữa blackmores số 3
 

==> Xem thêm: Hướng dẫn cách pha sữa blackmores số 1 từ nhà sản xuất


Hướng dẫn cách pha Sữa Blackmores số 3 đúng chuẩn nhà sản xuất
 

Để có thể giúp bé hấp thụ được tốt nhất những chất dinh dưỡng có trong Sữa thì các bậc phụ huynh cần phải lưu ý đến việc pha sữa theo đúng chuẩn được hãng Blackmores đề ra.

Và dưới đây là hướng dẫn cách pha Sữa Blackmores số 3 đúng chuẩn mà các vị phụ huynh có thể tham khảo:
 

·        Trước khi pha sữa
 

Bạn nên rửa sạch tay bằng xà phòng và khử trùng các dụng cụ pha sữa gồm bình sữa, núm ti, cốc, thìa… bằng cách sử dụng máy tiệt trùng hoặc đun sôi trong nước sôi khoảng 5 phút.
 
Đun nước sôi và để cho nước bớt nóng. Lưu ý tuyệt đối không được dùng nước mới đun sôi để pha sữa cho bé vì như thế sẽ làm mất hết chất dinh dưỡng có trong sữa.
 

·        Giai đoạn pha sữa
 

Mở nắp hộp sữa, sử dụng muỗng đong sữa có sẵn trong hộp. 01 muỗng sữa gạt ngang tương đương với khoảng 8,5 gram sữa và được pha với 50ml nước.

Bạn lấy đủ 04 muỗng sữa và pha với 200ml nước có nhiệt độ từ 50 – 60 độ C.
 
Dùng thìa khuấy đều cho sữa tan hết sau đó thử nhiệt độ của sữa trước khi đổ sữa vào bình và cho bé uống.

Đóng nắp hộp sữa cẩn thận và bảo quản hộp sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát.
 
Vậy là những băn khoăn về việc Sữa Blackmores số 3 có tốt không, hướng dẫn cách pha sữa blackmores số 3 như thế nào là đúng chuẩn, có hiệu quả tốt đã tìm được lời giải đáp.

Và nếu bạn có nhu cầu muốn đặt mua sữa với cam kết đảm bảo chất lượng tốt cùng mức giá thành hợp lý vui lòng liên hệ với:  ===> Xem giá Sữa Blackmores số 3 900g tại đây

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
CS2: 26 Ngõ 40 - Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét