Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Sữa Meiji bao gồm những loại nào ?

Đến từ một trong những thương hiệu sữa lâu đời nhất tại Nhật Bản, Sữa Meiji là nguồn dưỡng chất quý giá mà ngay cả những bà mẹ khó tính tại đất nước mặt trời mọc cũng bị chinh phục. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một dòng sữa Nhật với tính mát, bổ sung tối đa dưỡng chất cho con yêu phát triển, khôn lớn thì Meiji chắc chắn là gợi ý đáng để cân nhắc.

http://suabim.vn/info/cham-soc-be/sua-meiji-co-tot-khong-sua-meiji-co-may-loai-479.html
sữa meiji có tốt không

 

Sữa Meiji có tốt không, nguồn gốc xuất xứ từ đâu ?


Là dòng sữa nổi tiếng tại Nhật Bản với, thương hiệu Meiji được ra đời bởi một doanh nghiệp với hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển.

Chính vì vậy, khi nhắc đến dòng sữa Nhật, người ta thường nghĩ ngay đến thương hiệu Meiji mà không phải bất kì dòng sữa nào khác.
 
+ Được chuyên biệt nghiên cứu và phát triển các dòng sữa công thức, mọi hộp Sữa Meiji khi đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe và chuẩn mực nhất.
 
+ Sản phẩm được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khép kín và đảm bảo hoàn hảo giá trị dinh dưỡng trong từng hạt sữa.
 
+ Với công nghệ tiên tiến, các trang thiết bị hiện đại cùng với quy trình sản xuất rất khắt khe, sự nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu, tới chế biến, đóng hộp và bảo quản giúp cho sữa Meiji luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001.
 
+ Sữa Meiji sử dụng các thành phần tự nhiên với quá trình nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt . Cùng với đó, công thức sữa, nguồn nguyên liệu luôn được chọn lọc một cách kỹ càng theo một quy trình khoa học.
 
Chính vì vậy, khi chọn lựa cho con yêu của mình, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà mỗi hộp Meiji mang lại cho con yêu của mình.

== Xem thêm: Sữa meiji số 9 có tốt không, cách pha sữa meiji số 9

 
hình ảnh sữa meiji số 9

Sữa Meiji bao gồm những loại nào ?
 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Sữa Meiji được giới thiệu với 2 dòng sữa chính là:
 
-  Sữa Meiji nội địa nhật là loại hàng sản xuất và tiêu dùng trong nước nhật và người việt nam nhập khẩu về, dòng sữa này bao gồm các loại sau:

+ Sữa meiji bột dạng hộp có số 0 cho trẻ 0-1 tuổi và số 9 cho trẻ 1-3 tuổi

+ Sữa Meiji dạng thanh có số 0 cho trẻ 0-1 tuổi và số 9 cho trẻ 1-3 tuổi
 
- Dòng sản phẩm Sữa Meiji nhập khẩu là loại sữa do doanh nghiệp Sóng thần đặt hàng cho thị trường việt nam, loại sữa này không tiêu dùng ở nhật, trên vỏ lon sữa là chữ tiếng Anh. Loại sữa này bao gồm những loại sau:

+ Sữa meiji bột dạng hộp có số 0 cho trẻ 0-1 tuổi và số 9 cho trẻ 1-3 tuổi

+ Sữa Meiji dạng thanh có số 0 cho trẻ 0-1 tuổi và số 9 cho trẻ 1-3 tuổi
 
Sữa Meiji có ưu điểm tiện lợi là ngoài dạng bột được đóng dạng hộp truyền thống thì thương hiệu này còn thực hiện quy cách đóng gói dạng thanh vô cùng tiện lợi.

Các mẹ có thể lựa chọn những thanh sữa này để mang đi trong các chuyến đi dài.

 
phân biệt sữa meiji nội địa và sữa meiji nhập khẩu
 
Với mỗi dòng sữa này sẽ có những công thức và thành phần riêng, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

Đặc biệt, đối với các bé lớn hơn 3 tuổi thì dòng sữa Meiji số 9 vẫn được xem là sự lựa chọn thích hợp.
 
Trong những giai đoạn vàng, đầu đời của trẻ, việc bổ sung một dòng sữa giúp bé phát triển một cách toàn diện và vượt trội như Sữa Meiji là hoàn toàn cần thiết.

Là dòng sữa Nhật uy tín và nổi tiếng số 1 trên thị trường, Meiji được mẹ Nhật tin dùng cho con yêu của mình. Tuy nhiên mẹ nên cân nhắc địa chỉ chọn mua.

Bởi lẽ bên cạnh những thương hiệu nhập khẩu Meiji uy tín thì cũng có rất nhiều dòng sữa hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Chúng không chỉ khiến mẹ phải mất một số tiền lớn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ khi sử dụng.
 
Hiện nay, Meiji nội địa Nhật đã chính thức có mặt tại tại Việt Nam. Tại Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn đều đã có sẵn những sản phẩm Sữa Meiji có đầy đủ về chủng loại và cam kết chuẩn mức về chất lượng.

Hãy đến với SữaBỉm.vn để có thể được tư vấn và chọn mua cho bé yêu của mình những dòng sản phẩm tốt và hoàn hảo như Meiji ngay hôm nay bạn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
CS2: 26 Ngõ 40 - Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét