Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Shopsuabim.com – Nơi chia sẻ những kiến thức về chăm sóc mẹ và bé

Shopsuabim.com là một trong những chuyên trang về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho bé yêu. Shop luôn tổng hợp, tìm kiếm những thông tin hữu ích và chuẩn xác nhất nhằm mang đến kiến thức cho các bậc cha mẹ trong quá trình chăm sóc con trẻ.
Shopsuabim.com cùng mẹ chăm sóc bé
Shopsuabim.com cùng mẹ chăm sóc bé
Chuyên trang của chúng tôi được thiết kế với giao diện khóa học, dễ tìm kiếm và được phân loại theo từng mảng kiến thức liên quan.
Tại đây, quý bạn đọc có thể chọn nhiều chuyên mục khác nhau từ dinh dưỡng, cách chăm sóc hay chính sách bán hàng của shop. 
Chúng tôi luôn cập nhập thông tin mới và kịp thời đến tay bạn đọc một cách nhanh nhất.

Nội dung của chuyên trang dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe của trang gồm:

Chuyên mục dinh dưỡng và sức khỏe

Hơn ai hết, những người chuyên kinh doanh các sản phẩm về dinh dưỡng như chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng và sự liên quan mật thiết giữa chế độ dinh dưỡng và sức khỏe của con người.
Vì thế, mục này chúng tôi tập chung vào việc tư vấn, cung cấp thông tin về dinh dưỡng cho từng đối tượng cụ thể từ mẹ bầu, người già, trẻ nhỏ hay người bệnh.
Giúp mẹ chăm sóc trẻ sơ sinh
Giúp mẹ chăm sóc trẻ sơ sinh
Bạn sẽ tìm thấy những kiến thức được chia sẻ như: 
Sữa dành cho bệnh nhân ung thư, sữa dành cho trẻ nhẹ cân, sữa dành cho mẹ bầu…. 
Những kiến thức về dinh dưỡng chung nhằm mang đến cho bạn đọc cái nhìn khách quan và chính xác nhất cho vấn đề này trong cuộc sống. 

Chuyên mục chăm sóc trẻ nhỏ

Đây là chuyên mục được đầu tư nhất của shopsuabim.com. Tại đây được chia nhỏ các hạng mục đi kèm gồm:
  • Chăm sóc trẻ nhỏ: Nơi chia sẻ các kiến thức chung về quá trình chăm sóc trẻ từ thể chất lẫn tinh thần trong suốt những năm tháng đầu đời. Chúng tôi cũng chia sẻ cùng mẹ những dấu hiệu bất thường của bé từ đó giúp mẹ sớm nhận biết các triệu chứng của bệnh tâm lý.
  • Vệ sinh trẻ nhỏ: Mỗi chúng ta khi lần đầu làm cha mẹ hẳn chưa có được kiến thức về việc vệ sinh cho bé sao cho vừa an toàn, vừa sạch sẽ. Tại đây, chúng tôi đưa đến các kiến thức từ vệ sinh tai, mũi họng, vệ sinh vùng kín, vệ sinh cho bé vào các mùa trong năm… Điều này, giúp bé hạn chế tối đa tình trạng bị bệnh ngoài da và hô hấp.
  • Đồ dùng trẻ em: Chuyên mục dành cho các bậc cha mẹ những món đồ dùng cần thiết, cách chọn lựa và lưu ý khi mua. Chúng đặc biệt ý nghĩa với những ông bố bà mẹ lần đầu được lên chức nhằm hạn chế sự lãng phí tối đa. 
  • Đồ chơi trẻ em: Đồ chơi luôn là kho tàng hấp dẫn của trẻ nhỏ, vì thế chúng tôi dành riêng một chuyên mục nhằm giúp bố mẹ có được sự lựa chọn tối ưu về những món đồ chơi an toàn cho bé. Bởi lẽ, không phải món đồ chơi nào cũng đáng để lựa chọn, đôi khi sự bất cẩn của phụ huynh có thể làm nguy hại tới bé.
  • Vận động cho bé: Vận động cũng được xem là điều tối quan trọng nhưng không ít bố mẹ bỏ qua hạng mục này khi chăm sóc con trẻ. Vì thế, chúng tôi sẽ gửi tới các bậc cha mẹ những bài vận động phù hợp nhất theo từng lứa tuổi.
  • Đồ sơ sinh cho bé: Chuyên mục tập hợp những món đồ sơ sinh cần thiết, cách chọn và sử dụng nhằm giới thiệu đến các bậc phụ huynh đầy đủ nhất.
  • Thời trang cho bé: Đây là mục được rất nhiều mẹ có con gái quan tâm. Trong chuyên mục này, chúng tôi sẽ giới thiệu địa chỉ bán đồ đẹp, cách chọn đồ theo mùa cho con….
Nói chung, shopsuabim.com là chuyên trang chia sẻ tất tần tật mọi kiến thức cho các bậc cha mẹ về chăm sóc trẻ nhỏ.
Vận động ở trẻ nhỏ giúp bé thông minh hơn
Vận động ở trẻ nhỏ giúp bé thông minh hơn
Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sữa bỉm với hơn 100 mặt hàng khác nhau, luôn đảm bảo chất lượng và giá thành cho quý khách hàng. 
Tại Suabim có đầy đủ các chính sách bán hàng từ vận chuyển, chính sách giá hay đổi trả, bảo hành… 
Các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi!
Đến với chúng tôi, quý khách không những có sản phẩm chất lượng, chính hãng, tiết kiệm chi phí mà còn có khối kiến thức, thông tin hữu ích giúp việc chăm sóc con trẻ trở lên tốt hơn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

CHUYÊN TRANG VỀ DINH DƯỠNG VÀ SỨC KHỎE – SHOPSUABIM.COM

Địa chỉ: Số 29 ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (0243) 9909 668 – 0986643220
Các trang mạng xã hội của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét