Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Sữa Ensure Úc có tốt không, công dụng của sữa Ensure Úc

Bạn cần tìm một sản phẩm sữa phù hợp cho người cao tuổi? Ensure Úc chính là sản phẩm dành cho bạn. Đây được coi là một trong những dòng sữa tốt nhất dành cho người cao tuổi đến thời điểm hiện tại. 
Vậy công dụng của sữa Ensure Úc là gì? Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nào. 
sữa ensure úc 850g
sữa ensure úc 850g

Giới thiệu về sữa Ensure nhập khẩu từ Úc của hãng Abbott

 Là một trong những dòng sữa của Abbott mà rất được người tiêu dùng ưa chuộng. 
Sữa Ensure Úc giúp cho người cao tuổi bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cần thiết. Abbott là tập đoàn rất có tên tuổi của Hoa Kỳ chuyên nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng.
 Và Ensure Úc là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Trong đó có Việt Nam.
 Hiện nay, Sữa Ensure Úc đa phần được vận chuyển về Việt Nam theo đường xách tay.
 Tuy là một sản phẩm sản xuất riêng cho thị trường Úc. Nhưng sữa Ensure Úc lại được đón nhận rất nhiều ở các nước khác trên thế giới. 
Là một sản phẩm giúp người cao tuổi, người kém ăn, thiếu dinh dưỡng bổ sung được đầy đủ dinh dưỡng cần thiết. Sữa Ensure Úc hoàn toàn có thể thay thế một bữa ăn hoàn chỉnh.
Sữa ensure úc có tốt không

Sữa Ensure Úc có tốt không, công dụng của sữa Ensure Úc

 Nói về công dụng của Sữa Ensure Úc thì đây là một loại sữa được chủ yếu dùng cho người cao tuổi. 
Giúp người cao tuổi tăng cường sức khỏe, giảm những bệnh về trí não. Người cao tuổi thường có cảm giác ăn uống không còn ngon miệng nữa.
Hiểu được điều này, sữa Ensure Úc có đủ dinh dưỡng để thay thế bữa ăn hàng ngày. Giúp người cao tuổi lấy lại cảm giác ngon miệng khi ăn.
 Ngoài ra, với thành phần dinh dưỡng có chứa PUFA, MUFA, sữa Ensure Úc rất tốt cho tim mạch của người cao tuổi.
 Sữa Ensure Úc chứa đầy đủ các vitamin cần thiết, axit amin, nhưng lại có hàm lượng cholesterol rất thấp. Rất phù hợp với chế độ dinh dưỡng của người cao tuổi, người bị bệnh…
 Ngoài ra, sữa Ensure Úc còn hỗ trợ tiêu hóa, và tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng ở người già hoặc người bệnh.
Hơn thế nữa, Sữa Ensure Úc còn có dưỡng chất chống oxy hóa, tăng khả năng miễn dịch ở người cao tuổi hoặc người đang bị bệnh. Đây thực sự là những công dụng rất tốt mà có lẽ chỉ Ensure mới thấu hiểu được khách hàng. 
cách pha sữa ensure úc

Thành phần sữa Ensure Úc, mã vạch của sữa Ensure Úc

 Một hộp sữa Ensure Úc có khối lượng là 850g. Hãng Abbott đã rất chú trọng đến thành phần dinh dưỡng trong mỗi hộp sữa. Vì vậy, chất lượng dinh dưỡng luôn được đặt lên hàng đầu.
 Thành phần trong sữa Ensure Úc sẽ gồm rất nhiều vitamin, axit amin, và nhiều dưỡng chất khác nữa. Có chứa protein chất lượng cao để phục hồi và phát triển cơ bắp cho người sử dụng.
 Với thành phần giàu canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe hơn. Cùng với đó là khoảng 30 loại vitamin và khoáng chất khác nhau giúp cơ thể khỏe mạnh.
 Sữa Ensure Úc còn chứa hàm lượng chất xơ FOS giúp hỗ trợ tiêu hóa. Omega 3-6-9 rất tốt cho tim mạch của người cao tuổi.
 Hiện nay, sữa Ensure Úc được bán tràn lan trên thị trường. Vậy chúng ta cần có đủ kiến thức để phân biệt được sữa Ensure Úc chính hãng. 
Tránh việc mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. 
Trên các sản phẩm Ensure Úc chính hãng chắc chắn sẽ có mã vạch của nhà sản xuất. 
Việc đối chiếu mã vạch trên hộp bằng các ứng dụng di động trên điện thoại là cần thiết. Bạn sẽ dễ dàng biết được hộp sữa đó có phải là thật hay giả. 

Đối tượng sử dụng của sữa Ensure Úc

 Sữa Ensure Úc chủ yếu được sử dụng cho người cao tuổi, người bị bệnh, hoặc người kém ăn khó hấp thụ dinh dưỡng. 
Ensure Úc cũng hoàn toàn có thể được sử dụng cho những người trưởng thành có nhu cầu phát triển, muốn tăng cân hoặc đơn giản là bổ sung thêm dinh dưỡng.
 Sữa Ensure Úc có thể được sử dụng làm những bữa phụ trong ngày, hoặc với người cao tuổi, người bệnh thì hoàn toàn có thể sử dụng làm bữa chính. 
Ensure Úc vẫn sẽ luôn đảm bảo về mặt đầy đủ dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn của người dùng. 

Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc

 Tại Hà Nội, sẽ không khó để bạn có thể tìm mua được một hộp sữa Ensure Úc. Đây là một trong số những sản phẩm sữa rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, cũng không phải tất cả cơ sở kinh doanh đều bán sữa Ensure Úc chính hãng. 
Vì vậy, bạn nên chọn mua Sữa Ensure Úc tại những đại lý, cửa hàng lâu năm có uy tín trên thị trường. Không nên tham rẻ, vì rất có khả năng đó sẽ là sản phẩm kém chất lượng.
 Shopsuabim.vn  là một trong những cửa hàng cung cấp các mặt hàng sữa Ensure uy tín trên thị trường.
Bạn hoàn toàn yên tâm về giá và chất lượng khi đến suabim.vn để mua sữa. Và giá của một hộp sữa Ensure Úc 850g hiện nay tại suabim.vn đang được khuyến mãi với giá 690.000 VND/hộp.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
CS1: Số 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0906.222.637

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét