Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Sữa hikid hàn quốc có tốt không, những ưu điểm về dinh dưỡng của sữa hikid

Sữa Hikid là dòng sữa vàng cải thiện chiều cao cho trẻ được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng.
Mẹ muốn dùng sữa Hikid cho bé để giúp con có chiều cao vượt trội là quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, cần sử dụng sữa cho bé đúng với độ tuổi được khuyến cáo. 

Có sữa Hikid cho bé dưới 1 tuổi không? Sữa Hikid dành cho trẻ mấy tuổi?


Một trong những nguyên tắc đầu tiên khi cho bé dùng sữa công thức là: Sữa phải dùng đúng độ tuổi để giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất và phù hợp với sự phát triển. 
Bởi vậy, khi dùng sữa Hikid cho bé, các mẹ cũng nên lưu ý đến độ tuổi sử dụng sữa. 
Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, Sữa Hikid dành cho bé từ 1 - 9 tuổi. 
Nhiều mẹ muốn cho bé yêu sử dụng sữa Hikid sớm hơn. Liệu có sữa Hikid cho bé dưới 1 tuổi không? 
Trả lời về vấn đề này, chuyên gia của chúng tôi cho biết: Trên thị trường hiện nay, có đến 4 sản phẩm sữa Hikid chuyên biệt với những công dụng và hương vị khác nhau. 
Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm chỉ dành cho bé trong độ tuổi từ 1 - 9 tuổi. Các mẹ muốn sử dụng sữa Hikid cho bé, nên đợi trẻ từ đủ 1 tuổi trở lên mới nên dùng. 
Lý do bởi: 
  • Sữa Hikid có thành phần dinh dưỡng và một số dưỡng chất chỉ phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ từ đủ 1 tuổi trở lên. Nếu dùng quá sớm cho trẻ dưới 1 tuổi, sữa sẽ không phát huy được hết công dụng, hơn nữa có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ. 
  • Trong độ tuổi từ 1 - 9 tuổi, nhu cầu dinh dưỡng của trẻ vô cùng cao, hơn nữa đây lại là thời điểm vàng để trẻ phát triển vượt trội về cả trí tuệ - cân nặng  - chiều cao. Do đó, sữa Hikid bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt để bé phát triển toàn diện nhất. 
  • Hương vị của sữa Hikid phù hợp với mọi khẩu vị của trẻ: sữa Hikid hương vani có vị ngọt thanh dễ uống, vị béo ngậy tuyệt vời của sữa dê tự nhiên. Hoặc sữa Hikid hương socola ngọt đậm hơn, béo ngậy. Đây là hương vị được nhiều trẻ em yêu thích nhất.
  • Sữa Hikid phù hợp với thể trạng của nhiều trẻ, đáp ứng mong muốn của các mẹ: Các mẹ có thể chọn sữa Hikid tăng chiều cao - cân nặng cho bé. Hoặc chọn sữa Hikid tăng chiều cao cho trẻ béo phì, thừa cân. Hoặc chọn sữa dê Hikid cho bé dị ứng sữa bò, bé bị táo bón kinh niên...
Sữa Hikid vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ có con nhỏ. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, sữa Hikid vướng phải khá nhiều nghi vấn sữa giả. 
Do đó, để chọn mua được sữa chuẩn Hàn Quốc, bạn nên tìm nhà cung cấp sữa uy tín. 

Mua sữa Hikid ở đâu uy tín?

Shopsuabim.vn là địa chỉ mua sữa Hikid nhập khẩu chính hãng được nhiều bà mẹ trên toàn quốc lựa chọn. 
Là đơn vị trực tiếp phân phối các sản phẩm của hãng ILDONG –Hàn Quốc, shop sữa bỉm chúng tôi tự hào cung cấp sữa Hikid nội địa chính hãng đến tay người tiêu dùng. 
Bắt đầu từ 1/1/2020, nhà sản xuất sữa Hikid có thông báo mới về việc thay đổi mẫu mã và điều chỉnh một số thành phần dinh dưỡng của sữa Hikid như sau:
  • Mẫu mã vỏ lon thay đổi bằng một số hình ảnh khác
  • Vi chất trong sữa thay đổi: nhân tố Bifidus triple, oligosacccharides được bổ sung cho sữa, giúp bé tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng tối ưu hơn. 
  • Thay đổi thành phần IGF,TGFB giúp kích thích sự tăng trưởng vượt trội về chiều cao - cân nặng của bé
  • Glutathione, lactofferin được bổ sung giúp hệ miễn dịch được tăng cường, kiến thiết một “lá chắn thép” bảo vệ toàn diện cho trẻ trước vi khuẩn, vi rút xung quanh. 
  • Thay thế nguồn DHA từ động vật bằng DHA từ thực vật: vừa đầy đủ DHA, vừa tốt hơn cho trẻ.
Mua sữa tại cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo chất lượng sữa 100%, mua sữa Hikid với giá tốt nhất, chính sách tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/24, giao sữa tận nhà trên toàn quốc. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.
Xem thêm: Top 9 Loại Sữa Tăng Chiều Cao Cho Bé Tốt Nhất 2020 https://shopsuabim.vn/sua-tang-chieu-cao-cho-be-tot-nhat/

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0906.222.637

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét