Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Sữa P100 có tăng cân không? Có nên chọn sữa cho bé

Sữa P100 một trong những dòng sữa cao năng lượng, tăng cân được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia dinh dưỡng cũng như các bà mẹ Việt hiện nay.
Dòng sữa nội nhưng mang đến giá trị dinh dưỡng cao đang thực sự trở thành vấn đề “HOT” được bàn tán trên các diễn đàn. Vậy sữa P100 có tăng cân không? Chúng có thực sự giúp bé phát triển tốt như vị trí xếp hàng trên thị trường?
Sữa P100 có tăng cân không?
Có không ít bà mẹ, đặc biệt những bà mẹ có con nhỏ còi cọc, ốm yếu luôn đau đầu về vấn đề chọn sữa cho bé.
Ai cũng mong con mình khỏe mạnh, cân nặng đạt chuẩn tuy nhiên khi sinh ra không phải bé nào cũng đáp ứng tốt điều đó.
Theo nhiều khảo sát chỉ ra, tỷ lệ trẻ em Việt suy dinh dưỡng, thiếu cân đang diễn ra ngày càng nhiều?
Lý do là do trẻ lười ăn, thiếu chất, do mẹ chọn sữa chưa đúng cho bé. Sữa P100 được biết đến là dòng sữa cao năng lượng, được Viện dinh dưỡng nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt.
Chúng được đánh giá cao về khả năng tăng cân cho bé yêu khi dùng. Một vài phân tích lý giải cho câu trả lời sữa có tăng cân hay không được kể đến như sau:
Sữa P100 là dòng sữa cao năng lượng
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bé muốn tăng cân tốt bắt buộc nguồn năng lượng đưa vào cơ thể phải lớn hơn lượng nhu cầu cần thiết.
Số Kcal còn lại sẽ giúp tổng hợp tác động tích cực lên tế bào cơ bắp, giúp trẻ tích tụ và tăng cân tối ưu.
Chính vì lẽ đó, những sản phẩm sữa được cho là tăng cân tốt phải là dòng sữa cao năng lượng.
Sữa P100 được biết đến là dòng sữa cao năng lượng, thay vì chỉ cung cấp 75–80 Kcal/100ml sữa như các loại sữa khác, P100 cung cấp tới 100Kcal/100ml sữa pha đúng chuẩn.
Điều này, cho thấy bé chỉ cần duy trì 3–4 ly sữa sẽ có ngay 600–800Kcal mỗi ngày, đảm bảo cân nặng sẽ tăng tích cực.
Hệ dinh dưỡng lành mạnh, dễ hấp thu
Bên cạnh nguồn năng lượng cao, sữa P100 còn cung cấp hệ dinh dưỡng gồm các thành phần chất béo không lo, đạm đậu nành dễ tiêu hóa, dễ hấp thụ cho cơ thể tận hưởng tối đa dưỡng chất được đưa vào.
Do đó, chúng tác động tích cực tới cân nặng của bé.
Cư 100gr sữa bột cung cấp tới 14.5gr protein, 20.5 gr chất béo và 53.2gr carbohydrat… có thể thấy tỷ lệ các chất thiết yếu được bố trí khoa học, cao hơn hẳn so với các dòng sữa thông thường khác.
Ngoài ra, trong sữa còn cung cấp một lượng chất xơ FOS cao giúp quá trình tiêu hóa, hấp thụ sữa diễn ra trọn vẹn và dễ dàng.
Tất cả điều đó tạo điều kiện tốt cho bé phát triển toàn diện nhất, phát huy hết khả năng hình thành khối cơ, cho cơ thể tăng cân dễ dàng và nhanh chóng.
Kích thích ăn ngon, hạn chế chứng biếng ăn ở trẻ
Thực tế, trẻ thiếu cân hay chậm tăng cân còn do tính biếng ăn ở trẻ gây lên. Bạn sẽ thấy rõ điều này khi khảo sát ở những bà mẹ có con trong độ tuổi 1–4 tuổi (độ tuổi nhiều trẻ thấp còi nhất hiện nay).
Trẻ thường bỏ bữa, không chịu ăn lâu dần dẫn tới thiếu chất, gây suy dinh dưỡng, thiếu cân nặng ở bé.
Hiểu rõ điều đó, các chuyên gia Viện dinh dưỡng đã nghiên cứu ra công thức sữa P100 không những dễ tiêu hóa còn mang tính kích thích khả năng thèm ăn ở trẻ. Trong sữa được bố trí hàm lượng vitamin nhóm B gây tác động tích cực lên sự hoạt động của nhu động ruột, co bóp khoa học tạo cảm giác đói và thèm ăn.
Sữa P100 với nguồn protein đậu nành giúp cung cấp các axit amin cùng nhiều khoáng chất, vitamin thiết yếu cho cơ thể.
Cùng với đó là vị ngọt vừa phải, sữa không quá ngấy, có mùi thơm nhẹ kích thích sự hấp dẫn trong trẻ.
Tất cả nhờ đó giúp trẻ thèm ăn, ăn nhiều và hấp thụ tốt hơn.
Sữa P100 có tăng cân không? Câu trả lời dành cho bạn là có.
Nếu con bạn trong độ tuổi từ 1–10 tuổi, có thể trạng ốm yếu, thiếu cân đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. Sữa Việt nhưng chất lượng quốc tế cho bé sự phát triển toàn diện đặc biệt về cân năng.
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết và giá sữa p100 tốt nhất hà nội từ nhà phân phối chính hãng https://shopsuabim.vn/sua-p100-900g/ chỉ từ 100k/ hộp
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
CS1: Số 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0906.222.637

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét