Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Sau khi phá thai, sẩy thai cần nghỉ ngơi bao lâu, ăn gì, uống sữa gì

Sau khi phá thai, sẩy thai sức khỏe sức khỏe sản phụ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì thế, sản phụ cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để hồi phục lại thể trạng, giảm thiểu các biến chứng hậu phá thai.
Vậy sau khi phá thai, sẩy thai cần nghỉ ngơi bao lâu, ăn gì, uống sữa gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để biết câu trả lời nhé!
Sau khi phá thai, sẩy thai cần nghỉ ngơi bao lâu để sức khỏe hồi phục
Sau khi phá thai, sẩy thai cần nghỉ ngơi bao lâu để sức khỏe hồi phục

Sau khi phá thai, sẩy thai cần nghỉ ngơi bao lâu để sức khỏe hồi phục

Phá thai hay sẩy thai là việc bất đắc dĩ không chị em nào mong muốn. Tuy nhiên, nếu không thể kết hôn; sức khỏe không đảm bảo cho quá trình mang thai.
Hoặc các lý do khác dẫn đến phá thai hoặc sẩy thai thì nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như tâm lý của thai phụ. 
Sau khi phá thai hoặc sảy thai, cơ thể thai phụ trở nên yếu ớt, suy nhược do mất máu hoặc đau đớn do quá trình đưa thai nhi ra khỏi cơ thể người mẹ gây ra. 
Để hồi phục cả về sức khỏe lẫn tinh thần cần có một khoảng thời gian nhất định. Cụ thể: 
Sau khi thực hiện phá thai bằng thủ thuật nạo, hút bạn nên nên nghỉ ngơi từ 1-2h tại địa chỉ y tế mà mình thực hiện để tiện cho việc bác sĩ theo dõi, kiểm tra huyết áp, tình trạng máu,.. 
Nếu sức khỏe tình trạng ổn định, sản phụ có thể về nghỉ ngơi tại nhà. 
Đối với bạn thể trạng yếu hoặc sử dụng phương pháp này thì thời gian nghỉ ngơi tối thiểu là 15 ngày và tốt nhất là 30 ngày để cơ thể ổn định. 
Với những bạn sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc không gây mất máu nhiều thì thời gian nghỉ ngơi tối thiểu là 10 ngày. 
Bên cạnh đó, sau khi phá thai nên kiêng quan hệ tình dục trong vòng 1 tháng giúp cho cổ tử cung không bị tổn thương, viêm nhiễm. 

Những lưu ý chăm sóc sức khỏe sau khi phá thai, sẩy thai

  • Phương pháp nằm đúng cách

Sau khi hút thai hoặc nạo, phá thai cơ thể sản phụ sẽ bị mất máu, suy nhược và thường xuyên bị đau bụng.
Lúc này, sản phụ nên nằm nghỉ ngơi tại chỗ, có thể chọn tư thế nằm ngửa hoặc nằm nghiêng, 2 chân khép lại.
Nếu nằm ngửa, thì nên đặt một chiếc gối lên bụng sản phụ để làm giảm cơn đau.
Nếu nằm nghiêng thì nên nghiêng ở một mức độ vừa phải, không nên để bụng tì sấp xuống giường, gây khó chịu và ảnh hưởng đến hoạt động tuần hoàn máu. 
Chú ý mỗi lần xoay người hay đổi tư thế nên thực hiện nhẹ nhàng. 

  • Nằm đúng cách và được chăm sóc tốt bạn nhé
    Nằm đúng cách và được chăm sóc tốt bạn nhé

    Không nên đi lại nhiều

Sau khi nạo hút thai, sản phụ không nên đi lại nhiều và không mang vác vật nặng.
 Vì nó làm áp lực lên vùng bụng dưới từ đó gây tổn thương đến các cơ quan sinh dục trầm trọng hơn. 
Đồng thời cũng là tăng nguy cơ hình thành các cục máu đông. Nếu nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tình trạng băng huyết, hậu sản nguy hiểm đến tính mạng sản phụ. 
  • Quan sát kỹ tình trạng chảy máu

Sau khi phá thai, sản phụ cần đặc biệt quan sát, chú ý tình trạng sức khỏe của mình. 
Nếu thấy biểu hiện chảy máu âm đạo hơn 1 tuần kèm theo triệu chứng đau bụng dưới, sốt, khí hư ra nhiều sau khi nạo phá thai cần đến các cơ sở y tế uy tín kiểm tra để kịp thời điều trị. 
Chú ý quan sát kỹ tình trạng chảy máu nhé
Chú ý quan sát kỹ tình trạng chảy máu nhé
  • Tắm rửa đúng cách

Sau khi thực hiện thủ thuật hút thai không nên cho thai phụ tắm ngay nhất là tắm bằng nước lạnh vì lúc đó cơ thể thai phụ rất yếu, sức đề kháng suy giảm. 
Trong vòng 2 ngày đầu sau khi hút thai, sản phụ chỉ nên lau người bằng nước ấm.
Sau phá thai, tử cung bị tổn thương, sức đề kháng suy giảm nghiêm trọng nên các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập.
Đặc biệt là vào vùng kín gây ra viêm nhiễm phụ khoa nên các sản phụ nên tắm bằng vòi hoa sen thay vì tắm bồn tắm hay tắm ngồi. 
Ngoài ra, sau khi hút thai không nên gội đầu ngay. Tốt nhất là gội đầu sau 2 tuần kể từ ngày nạo phá thai. Sau khi gội đầu cần sấy tóc khô ngay, không để tóc ướt dễ bị nhiễm lạnh. 
  • Giữ gìn vệ sinh âm hộ

Các sản phụ cần đặc biệt lưu ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô thoáng bởi sau khi nạo phá thai cơ thể thường bị suy nhược, hệ miễn dịch suy giảm. 
Chính vì thế, nếu không vệ sinh đúng cách thì đây sẽ là cơ hội cho các loại vi khuẩn, nấm sinh sôi và phát triển gây ra các bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. 
  • Sử dụng các phương pháp tránh thai an toàn

Sau khi thực hiện thủ thuật đưa đứa bé ra khỏi cơ thể người mẹ thì chức năng của buồng trứng và tử cung cần thời gian để phục hồi nên sản phụ thường bị rối loạn kinh nguyệt và có thể trở lại sau 2 tuần – 3 tháng. 
Thế nên, khi có quan hệ tình dục bạn cần thực hiện các biện pháp ngừa thai bởi lúc này khả năng mang thai ngoài ý muốn là rất cao. 
  • Chế độ ăn uống

Sau khi nạo hút thai, các chị em nên có chế độ ăn uống hợp lý để hồi phục lại thể trạng. 
Các chị em nên chọn thực phẩm dễ tiêu hóa, giàu Vitamin và khoáng chất, tránh những đồ ăn cay nóng, đồ tanh, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ. 
Tuyệt đối sau khi phá thai không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá,…
Các chị em nên chú ý bổ sung thêm protein, sắt, vitamin E thông qua các loại thực phẩm như thịt bò, thịt nạc, gà, các loại sữa và hoa quả,… cho cơ thể mau hồi phục lại. 
Các thực phẩm giầu protein giúp phục hồi sức khỏe nhanh
Các thực phẩm giầu protein giúp phục hồi sức khỏe nhanh

Sau khi hút thai, sảy thai nên ăn gì và kiêng ăn gì

Sau khi hút thai hoặc bị sảy thai sức khỏe của sản phụ giảm sút trầm trọng. Chính vì thế, ngoài những điều lưu ý sau khi hút thai thì các sản phụ cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để nhanh chóng hồi phục.
 Dưới đây là những dưỡng chất cần thiết mà sản phụ cần bổ sung sau khi phá thai, sảy thai:
  • Thực phẩm giàu protein

Sau khi nạo, hút thai cơ thể bị mất nhiều máu, tình trạng này có thể kéo dài tới 1 tuần sau đó.
 Protein là dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể mau chóng hồi phục, giúp tái tạo máu, bổ sung năng lượng cho cơ thể. 
Vì thế cần tăng cường bổ sung protein vào khẩu phần ăn hàng ngày như thịt ( nhất là thịt bò), gan động vật, trứng, sữa, bí đỏ, rau dền,… Tuy nhiên, không vì thế mà các bạn sử dụng quá nhiều sẽ khiến cơ thể không thể hấp thụ hết đường gây ra khó tiêu, táo bón. 
  • Thực phẩm giàu vitamin

Trong các loại trái cây và rau xanh có chứa nhiều vitamin B, C, E giúp tăng cường sức đề kháng, giảm viêm nhiễm, bổ sung một số chất giúp quá trình tái tạo máu diễn ra nhanh chóng. 
Một vài thực phẩm chứa nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe như cam, quýt, táo, nho, cà chua, rau xanh, … 
Để tránh tình trạng chán ăn bạn có thể chế biến chúng thành những món ăn nhẹ hợp khẩu vị như sinh tố, salad, nước ép để uống hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. 

  • Các thực phẩm giầu canxi rất có ích, giúp chống loãng xương
    Các thực phẩm giầu canxi rất có ích, giúp chống loãng xương

    Thực phẩm chứa nhiều canxi


Trong chế độ dinh dưỡng dành cho sản phụ sau khi phá thai, sảy thai nên tăng cường bổ sung canxi giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng, giảm tình trạng mất ngủ, uể oải, đau nhức chân tay. 
Một số thực phẩm giàu canxi nên ăn sau phá thai, sảy thai bao gồm: sữa, rau cải hay các loại rau có màu xanh sẫm, ngũ cốc, hạnh nhân, nấm, kiwi,…
  • Thực phẩm giàu axit folic

Sau khi hút thai, sảy thai cơ thể bị mất đi một lượng máu khá lớn nên thường dẫn đến tình trạng mệt mỏi thậm chí sản phụ có khả năng bị thiếu máu và gặp các chứng liên quan do sảy thai gây nên. 
Chính vì thế, cần tăng cường bổ sung axit folic có tác dụng trong việc tái tạo hồng cầu để tránh làm tổn hại cơ thể, tránh khó mang thai trong những lần tiếp theo. 
Một số loại thực phẩm chứa nhiều axit folic từ các loại thực phẩm dễ kiếm như: bông cải xanh, đậu bắp, rau diếp, đậu Hà Lan, các loại nấm,…
  • Thực phẩm giàu magie

Trong khẩu phần ăn hàng ngày dành cho sản phụ sau khi hút thai, sảy thai cần bổ sung thêm thực phẩm giàu magie.
 Nó không chỉ giúp đối phó với trầm cảm mà còn giúp sản xuất năng lượng cung cấp cho cơ thể, phục hồi tế bào, hỗ trợ tăng cường chức năng của hệ thần kinh. 
Một vài thực phẩm giàu magie có thể kể đến như: đậu, các loại hạt,….
Các thực phẩm giầu axit folic rất cần cho sản phụ
Các thực phẩm giầu axit folic rất cần cho sản phụ
  • Bổ sung đầy đủ nước

Sau khi phá thai cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày vì nó giúp hỗ trợ khả năng hấp thụ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và giúp sản phụ dễ tiêu hóa hơn. 
Bên cạnh những dưỡng chất mà sản phụ nên ăn sau khi phá thai, sảy thai thì sản sản phụ nên tránh ăn các loại thực phẩm sau đây để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này:
  • Kiêng đồ ăn cay nóng

Những loại đồ ăn cay nóng có chứa nhiều ớt, tỏi, tiêu làm nhiệt độ vùng âm đạo tăng lên dễ gây xuất huyết âm đạo khiến cho các sản phụ phải thường xuyên thay băng vệ sinh.
Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn dễ dàng tấn công gây nên các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác. 
  • Kiêng đồ ăn sẵn hoặc đồ chiên rán nhiều dầu mỡ

Các sản phụ sau khi hút, phá thai nên tuyệt đối hạn chế đồ ăn nhanh, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ và chế biến lại nhiều lần vì nó làm mất dinh dưỡng, gây hại cho sức khỏe, làm chậm quá trình hồi phục của cơ thể.
Đặc biệt, trong đồ ăn nhanh còn chứa nhiều chất có khả năng gây trầm cảm nhẹ cho nữ giới. 

  • Nên kiêng đồ cay nóng, các loại thức ăn sẵn
    Nên kiêng đồ cay nóng, các loại thức ăn sẵn

    Kiêng đồ ăn có tính hàn

Sản phụ nên kiêng những thực phẩm có tính hàn cao như: tôm, cua, ốc,… vì chúng dễ gây nên tình trạng băng huyết, xuất hiện các cơn đau bụng dữ dội, kéo dài.
  • Kiêng rượu bia, chất kích thích

Sau khi hút thai, phá thai các sản phụ nên kiêng rượu bia và các chất kích thích vì nó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe đường ruột. 

Sau khi phá thai nên uống sữa gì, trong thời gian bao lâu

Có thể nói, trong các thực phẩm sữa là nguồn cung cấp đầy đủ nhất  canxi, protein, vitamin và khoáng chất thiết yếu phục hồi sức khỏe cho sản phụ. 
Cơ thể sản phụ sau khi phá thai rất yếu ớt, bị suy nhược và mất máu nhiều. Chính vì thế, ngoài khẩu phần ăn hàng ngày thì sản phụ cần uống thêm sữa để tăng cường năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể.
 Đối với những người mới phá thai xong, cơ thể còn mệt mỏi thường chán ăn, sợ ăn.
 Chính vì thế nên lựa chọn các loại sữa dễ uống, dễ tiêu hóa, hấp thu mà không gây áp lực lên hệ tiêu hóa. 
Chính vì thế, đối với những người mới phá thai, sảy thai nên lựa chọn sữa không chứa lactose và quá đặc vì có thể dẫn đến tình trạng chướng bụng, tiêu chảy, táo bón,…
Một số loại sữa tốt nhất thai phụ nên lựa chọn: 

1. Sữa Ensure Úc


Sữa Ensure Úc 850g là dòng sữa ensure tốt nhất hiện nay
Sữa Ensure Úc 850g là dòng sữa ensure tốt nhất hiện nay
  • Thương hiệu: Abbott
  • Nơi sản xuất: Úc
  • Giá tham khảo: 690k hộp 850g
  • Giới thiệu:
Sữa Ensure Úc là dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Abbott. Đây là một thương hiệu mang tầm quốc tế chuyên nghiên cứu, phát triển và cho ra đời những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện giúp nâng cao sức khỏe của người sử dụng.
 Với nguồn nguyên liệu cao cấp, công nghệ sản xuất hiện đại đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. 
Sữa Ensure Úc mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, phục hồi sức khỏe hiệu quả. 
  • Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Sữa Ensure Úc mang đến nguồn năng lượng và dinh dưỡng cao, đầy đủ các loại protein, chất béo, chất bột đường cùng 28 loại vitamin và khoáng chất quan trọng cho sức khỏe người người cao tuổi, người ăn uống đặc biệt cho người cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng. 
  • Sản phẩm tăng cường bổ sung MUFA, PUFA giúp phòng ngừa các bệnh về hệ tim mạch, cho bạn một hệ tim mạch khỏe mạnh, dẻo dai. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng bổ sung thêm các thành phần axit béo linoleic và linolenic đồng thời hàm lượng axit béo no và Cholesterol thấp có tác dụng ổn định đường huyết, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch đáng kể. 
  • Với hàm lượng canxi cao, kết hợp với tỷ lệ vitamin D, Magie, Photpho cân đối hợp lý giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi vào xương, tăng cường sức khỏe xương, phòng ngừa, cải thiện tình trạng đau nhức chân tay. 
  • Sữa Ensure Úc bổ sung Axit Oleic và Choline có tác dụng hỗ trợ hoạt động của não bộ, tăng cường trí nhớ, cải thiện giấc ngủ sinh lý. 
  • Không chứa Lactose giúp giải quyết triệt để tình trạng bất dung nạp Lactose. 

2. Sữa Calosure


Sữa Calosure 900g
Sữa Calosure 900g
  • Thương hiệu: Vitadairy
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 360k hộp 900g
  • Giới thiệu:
Sữa Calosure được sản xuất bởi hãng sữa Vitadairy tại Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, dây chuyền sản xuất hiện đại, công thức độc quyền đảm bảo mang đến nguồn năng lượng và dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. 
  • Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Với tỷ lệ protein: chất béo: chất bột đường là 15%:34%:51% đảm bảo được sự hấp thu các chất dinh dưỡng, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục và tăng cường sức khỏe. 
  • Sữa Calosure tăng cường bổ sung canxi và các loại vitamin D3, Magie, Photpho, Lysine giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi, tái tạo cơ bắp, rút ngắn thời gian phục hồi sau phẫu thuật. 
  • Do được làm hoàn toàn từ đậu nành thay thế cho sữa bò nên trong quá trình uống sữa Calosure không gây ra bất kỳ phản ứng nào kể cả ở những người thiếu men Lactose.
  • Sản phẩm còn được bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường lợi khuẩn, ức chế hoạt động của các vi khuẩn gây hại, phòng ngừa, cải thiện táo bón hiệu quả. 
  • Sữa Calosure cung cấp nguồn đạm đậu nành và không chứa Cholesterol giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến hệ tim mạch như xơ vữa động mạch, đau tim, tai biến,…
  • Sản phẩm còn bổ sung thêm Taurine có tác dụng to lớn với hoạt động và sự phát triển của mắt cũng như các tế bào thần kinh. Chúng giúp phát triển thị lực, giảm căng thẳng, mệt mỏi, lấy lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng. 
==> Bạn có biết: Sữa Calosure được đánh giá là dòng sữa phục hồi sức khỏe ngon, dễ uống nhất, giá cực tốt

3. Sữa Hicalo

Sữa hicalo nổi tiếng phục hồi sức khỏe nhanh cho người bệnh
Sữa hicalo nổi tiếng phục hồi sức khỏe nhanh cho người bệnh
  • Thương hiệu: Vitadairy
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 180k hộp 400g
  • Giới thiệu:
Thêm một sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Vitadairy nữa phải kể đến đó là dòng sản phẩm Hicalo.
 Với công thức dinh dưỡng tiên tiến mang đến nguồn năng lượng và dinh dưỡng cao, sản phẩm sữa Hicalo đặc biệt phù hợp với người ốm yếu cần phục hồi nhanh hoặc bệnh nhân sau phẫu thuật. 
  • Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Với hàm lượng canxi cao, tỷ lệ canxi/vitamin D3, Canxi/photpho cân đối hợp lý giúp tăng cường sức khỏe xương, phòng ngừa còi xương, loãng xương cho xương khớp chắc khỏe, dẻo dai.
  • Tăng cường bổ sung vitamin A, B, C, D, E giúp hỗ trợ quá trình tạo ra hồng cầu diễn ra nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch cho người sử dụng.
  •  Sữa Hicalo chứa một lượng lớn axit amin có trong protein đậu nành giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động một cách trơn tru, hiệu quả. 
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung chất xơ hòa tan giúp hỗ trợ quá trình di chuyển chất rắn, chống táo bón, giảm lượng đường, lượng cholesterol trong máu một cách hiệu quả. Từ đó bảo vệ hệ tiêu hóa và hệ đường ruột một cách toàn diện nhất. 

4. Sữa Bestsure

Sữa bestsure dành cho người bệnh sau phẫu thuật, người ốm
Sữa bestsure dành cho người bệnh sau phẫu thuật, người ốm
  • Thương hiệu: Vitadairy
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 440k hộp 900g
  • Giới thiệu:
Sữa Bestsure được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần sức sống Việt Nam Vitadairy.
 Sản phẩm mang đến nguồn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bồi bổ phục hồi thể trạng nhanh chóng.
Sản phẩm được bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho bệnh nhân sau phẫu thuật, trẻ em suy dinh dưỡng và người cần phục hồi thể trạng nhanh chóng. 
  • Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Công thức dinh dưỡng tiên tiên với tỷ lệ các chất sinh năng lượng protein, chất béo, chất bột đường cân đối hợp lý mang đến nguồn năng lượng cao lên tới 128,8 Kcal/ 100ml sữa pha chuẩn giúp bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng hiệu quả. 
  • Bổ sung chất xơ hòa tan FOS có tác dụng hỗ trợ lợi khuẩn, ức chế hoạt động của các vi khuẩn có hại từ đó hỗ trợ quá trình hấp thu dưỡng chất, phòng ngừa, cải thiện tình trạng táo bón hiệu quả. 
  • Sữa Bestsure giàu vitamin và khoáng chất đặc biệt là các chất chống oxy hóa giúp làm làm vết thương nhanh chóng, giảm viêm nhiễm, tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân sau khi thực hiện phẫu thuật. 
  • Sản phẩm không chứa Cholesterol, đồng thời tăng cường bổ sung MUFA, PUFA giúp phòng tránh các bệnh tim mạch. 
  • Sản phẩm cũng tăng cường bổ sung Canxi, photpho và vitamin D giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi tối đa, phòng ngừa các bệnh về xương khớp hiệu quả. 
  • Ngoài ra, sữa bestsure không chứa đường Lactose giúp giảm thiểu hoàn toàn tình trạng đau bụng, đầy bụng, buồn nôn, tiêu chảy sau khi uống sữa ở những người sau khi phẫu thuật hoặc những người thiếu men lactose. 
==> Đừng bỏ qua: Giá Sữa Bestsure gold tốt nhất dành cho người ốm, người bệnh phục hồi nhanh, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/ hộp

5. Sữa Nutricare gold

Sữa Nutricare Gold 900g
Sữa Nutricare Gold 900g
  • Thương hiệu: Nutricare
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 395k hộp 900g
  • Giới thiệu:
Sữa Nutricare gold là sản phẩm của công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam – công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare. 
Với việc không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt dành dành cho từng đối tượng: bệnh nhân sau phẫu thuật, bệnh nhân ung thư, bệnh nhân tiểu đường,… 
  • Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:
  • Sữa Nutricare gold cung cấp nguồn đạm cao cấp được chiết xuất từ đạm sữa, đạm thực vật nên rất dễ dàng tiêu hóa và hấp thu, đặc biệt phù hợp với người còn yếu, người hậu phẫu thuật. 
  • Sản phẩm giàu protein, tăng cường bổ sung Arginin, Leucin giúp hỗ trợ quá trình tổng hợp protein từ đó tái tạo khối cơ nhanh chóng. 
  • Hàm lượng canxi cao kết hợp với việc bổ sung photpho, magie, vitamin D3 giúp hấp thu quá trình hấp thu canxi vào xương diễn ra tốt hơn. Từ đó phòng ngừa và cải thiện tình trạng còi xương, loãng xương, đau mỏi xương khớp do tình trạng thiếu canxi gây ra. 
  • Sữa Nutricare gold cung cấp hàm lượng lớn chất xơ hòa tan FOS tạo điều kiện tốt nhất cho lợi khuẩn phát triển, ức chế hoạt động của vi khuẩn gây hại, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, phòng chống bệnh đường ruột hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm không chứa Lactose giúp giảm thiểu tình trạng tiêu chảy khi uống sữa ở những người bất dung nạp lactose. 
  • Sữa Nutricare gold có hàm lượng MUFA, PUFA cao, không chứa Cholesterol giúp hạn chế mỡ máu, chống xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh. 
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết nhất và Giá Sữa Nutricare Gold tốt nhất hà nội từ nhà phân phối hãng Nutricare Tại đây
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0906.222.637

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét