Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

SỮA BÉO NGA NEW MILKY VÔ ĐỊCH VỀ TĂNG CÂN CHO TRẺ EM, NGƯỜI GẦY

Sữa béo nga New Milky là sản phẩm dinh dưỡng đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam dòng sữa này cũng khá được ưa chuộng đối với những người tiêu dùng.

Giới thiệu về sữa béo nga New Milky

Sữa béo Nga New Milky sản phẩm sữa dinh dưỡng hàng nội địa của Nga hiện tại đang được phân phối ở nhiều nước trên thế giới.
 Sữa béo nga New Milky là dòng sản phẩm giàu năng lượng, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp cho người sử dụng cải thiện cân nặng, tăng cân nhanh chóng.  

Sữa béo nga New Milky có tốt không

Nhiều người trước khi mua hoặc đang tìm hiểu về dòng sữa béo Nga này đều đặt câu hỏi rằng nó có tốt hay không. 
Vâng, để biết được một loại thực phẩm dinh dưỡng có tốt hay không người ta sẽ nhìn vào thành phần cũng như công dụng của chúng đối với cơ thể con người.
Dòng sữa béo Nga Milky có một hệ dinh dưỡng vô cùng khoa học và hợp lý, thích hợp cho những người gầy muốn tăng cần. 
Bao gồm: chất đạm, chất béo, chất bột đường cao kết hợp cùng hơn 20 loại vitamin và khoáng chất gồm : vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12…canxi, natri, photpho, magie, kẽm, sắt, đồng…Tất cả tạo lên nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể người dùng.
Trong 100g sữa New Milky đem lại cho người sử dụng tới 518Kcal, 1.8 g protein, 27g chất béo, 67.1 g chất bột đường. Đây là hàm lượng lý tưởng cho sự hình thành khối nạc, tăng cường mô sụn, tăng cân hiệu quả.
Điều quan trọng đó là sữa béo Nga milky còn được gọi là “ sữa béo rau “ nguyên do là tất cả các chất có trong sữa đều có nguồn gốc từ thực vật như: đậu bắp, dầu thực vật…hoặc các khoáng chất ở dạng phân tử với kích thước siêu nhỏ.
Chính vì thế sử dụng sữa này thì cơ thể có thể hấp thu một cách tối đa mang lại dinh dưỡng cho cơ thể nhiều hơn so với các sản phẩm khác.

Sữa New Milky có tăng cân không

Với tên gọi “ sữa béo” thì hẳn rằng chúng ta đã hiểu công dụng cũng như ưu điểm của dòng sữa này đối với người sử dụng.
Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người hoài nghi về tác dụng thực sự của nó. Vâng, bật mí một điều rằng Sữa New Milky đã lọt vào top 3 thương hiệu tăng cân an toàn hiệu quả trên thế giới- là lựa chọn tối ưu nhất cho những người gầy muốn tăng cân. 
Hơn thế nữa, New Milky còn sở hữu những đặc tính vượt trội so với các sản phẩm khác. Chính vì thế đây là sản phẩm sữa tăng cân được nhiều người ưa chuộng nhất.

Sữa béo New Milky review

Sản phẩm Sữa béo New Milky được biết đến như một dòng sữa tươi cô đặc, rất ngon, rất dễ uống hiện nay.
Chị Nga, một người tiêu dùng tại Hưng Yên đã cho biết:” Sữa New Milky có vị ngọt thanh, thơm và rất dễ uống.
 Gọi là sữa béo nên có cảm giác ngậy nhưng lại không gây ngán. Đặc biệt, các con tôi cực thích mùi thơm dịu nhẹ của sữa khiến chúng không quên uống sữa vào mỗi buổi sáng trước khi đến lớp.... “

Sữa béo nga New Milky giá bao nhiêu, sữa béo nga New Milky mua ở đâu 

Sữa New Milky là sản phẩm dinh dưỡng không chỉ có thể dùng trực tiếp mà còn có thể pha tra, ngũ cốc hay thêm cacao để dùng cũng rất hấp dẫn hay dùng làm nguyên liệu làm bánh kem cũng rất thích hợp.... 
Chính vì thế mà loại sữa này đang được các bà mẹ nội trợ Việt Nam ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Sản phẩm Sữa béo nga New Milky được đóng gói bằng túi mềm, có trọng lượng 1kg đang được bán tại Suabim.vn với giá 150.000 vnđ/ túi.
 Sản phẩm được nhập khẩu từ Nga, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp loại sữa béo này chỉ có giá khoảng 60.000 vnđ – 70.000 vnđ. 
Tuy nhiên về nguồn gốc thì không rõ ràng, thế nên để chọn mua sản phẩm tốt bạn hãy tìm cơ sở uy tín và chất lượng như suabim.vn
⇒ Xem thêm: Thông tin chi tiết và giá Sữa Newmilky sữa béo nga tốt nhất hà nội từ nhà nhập khẩu trực tiếp Suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/ túi 1kg khi liên hệ trực tiếp https://suabim.vn/detail/sua-bot-khac/sua-beo-nga-newmilky-1kg-2309.html
⇒ Đừng bỏ qua: Những dòng sữa tăng cân cho bé, tăng cân cho người gầy, tăng cường sức khỏe nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chất lượng tuyệt hảo, giá phải chăng chỉ từ 50k/ túi từ nhà nhập khẩu trực tiếp chỉ có tại https://suabimvn.webflow.io/https://suabimvn.doodlekit.com/
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét