Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

[Sữa Ensure Úc] Quà tặng Tuyệt Vời Cho Sức Khỏe Của Bạn_Giá Cực Tốt

Nhắc đến Sữa Ensure Úc của Abbott hẳn chúng ta không còn xa lạ gì. Đây là sản phẩm sữa dinh dưỡng được rất nhiều người ưa chuộng.

Với thành phần và công thức đặc biệt, Sữa Ensure Úc cung cấp một chế độ dinh dưỡng hợp lý để duy trì một cơ thể khỏe mạnh cho con người.
http://suabimvn.blog.wox.cc/entry4.html
20200218-172723.jpg

Giới thiệu về sữa Ensure nhập khẩu từ úc của hãng abbott

Sữa Ensure Úc 850g là dòng sản phẩm sữa bột của hãng Abbott Nutrion. Sữa có nguồn dinh dưỡng đặc biệt được sử dụng cho người lớn tuổi, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho người gầy, người kém ăn, suy dinh dưỡng, người mới ốm dậy.

Sử dụng sữa Ensure hàng ngày cơ thể sẽ nhận được vitamin và khoáng chất, và một lượng nguyên tố vi lượng giúp giảm thiểu bệnh tật và khỏe mạnh hơn.

Sữa Ensure Úc có tốt không, công dụng của Sữa Ensure Úc

Sữa Ensure Úc là sản phẩm dinh dưỡng của Abbott được người dân Việt Nam ưa chuộng sử dụng từ nhiều năm nay chính vì thế chất lượng của sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường.

Công dụng của Sữa Ensure Úc là gì?

Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể: Sữa Ensure Úc với hàm lượng chất béo, vitamin và khoáng chất cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Bác sĩ dinh dưỡng cho biết có thể sử dụng Sữa Ensure Úc thay thế hoàn toàn bữa ăn chính cho con người mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Tăng cường và hồi phục sức khỏe trí não ở người già: viatmin A, ARA, DHA là những chất bổ dưỡng của não bộ.

Những thành phần có trong sữa này kết hợp với nhau giúp người cao tuổi có trí tuệ minh mẫn, cải thiện tình trạng thị giác kém. Ngoài ra, Cholin, axit oleic cũng là những chất góp phần bồi dưỡng hệ thần kinh cho người cao tuổi.

Chống oxy hóa và tăng cường miễn dịch: sắt, kẽm, axit folic giúp tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cho người cao tuổi khỏe mạnh hơn.

Hỗ trợ và tăng cường tiêu hóa: Sữa có bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS giúp hạn chế tình trạng táo bón hay xảy ra ở người già vốn có hệ tiêu hóa kém. Đồng thời cũng thúc đẩy hệ lợi khuẩn đường ruột phát triển, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Sữa cũng được bổ sung thêm inulin tạo hệ prebiotic kép giúp tăng cường hấp thu canxi tốt hơn.

Sữa Ensure chính là sự lựa chọn số 1 của các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho con người.
sữa ensure úc

Thành phần Sữa Ensure Úc, mã vạch của Sữa Ensure Úc

Hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, Ensure cung cấp các acid béo thiết yếu (linoleic và linolenic), hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp rất có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.

Với công thức bổ xung các chất xơ hòa tan thì sữa giúp cho người sử dụng giảm hoặc hạn chế táo bón.

Cholin và Acid Oleic trong Ensure còn giúp hỗ trợ tăng cường trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh, đặc biệt là ở những người già suy giảm trí nhớ.

FOS (fructo-oligosaccharides) có trong Ensure giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt hấp thụ canxi tốt hơn.

Trong sữa có hơn 30 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu và protein có giá trị sinh học cao, sắt, kẽm, magie,… những thành phần quan trọng cho sức khỏe của tất cả mọi người.

Đối tượng sử dụng Sữa Ensure Úc


Nói đến Sữa Ensure Úc người ta nhận xét rằng: Uống sữa hàng ngày, người lớn tuổi ngày càng khỏe mạnh để lao động nhẹ hay vui chơi bên gia đình.

Sản phẩm này không có các acid béo chuyển đổi, không chứa Gluten và Lactose nên sẽ không gây hại đến sức khỏe và người béo vẫn có thể dùng bình thường. Cụ thể những đối tượng sau nên sử dụng Sữa Ensure Úc:

· Sản phẩm sữa Ensure dành cho người lớn tuổi, người già giảm sút trí nhớ
· Những người ăn uống kém, ăn không ngon miệng hoặc không ăn được
· Đặc biệt sữa con được dùng cho người bệnh cần phục hồi nhanh

Địa chỉ bán Sữa Ensure Úc chính hãng, giá Sữa Ensure Úc

Bạn đã biết mua Sữa Ensure Úc ở đâu chưa? Nếu chưa tìm được địa chỉ nào tin cậy thì hãy đến với Suabim.vn để được tư vấn và mua những sản phẩm chất lượng nhất.

Sữa Ensure Úc được bán tại Suabim.vn với giá bao nhiêu?

Mỗi hộp Sữa Ensure Úc 850g được bán với giá niêm yết là 690.000 vnđ.

Tuy nhiên sẽ có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cho từng đợt nên hãy theo dõi thường xuyên để mua được sản phẩm sữa chất lượng cao với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường.

⇒ Xem thêm: Thông tin chi tiết nhất và giá Sữa ensure Úc Tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/ hộp 850g khi liên hệ với chúng tôi https://shopsuabim.vn/sua-ensure-uc-850g/

⇒ Đừng bỏ qua: Những thông tin tuyệt vời nhất về những dòng sữa dành cho người già và người bệnh tại https://suabimvn.doodlekit.com/blog hoặc https://suabimvn.sitey.me, luôn có chương trình giảm giá cho bạn, giá không thể chối từ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét