Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

[Vì sao] Sữa Diabetcare Gold là sữa cho người tiểu đường đáng lựa chọn nhất

Sữa Diabet Care đến từ hãng Nutifood đã ra đời như một sản phẩm dinh dưỡng giúp bổ sung năng lượng và chất dinh dưỡng dành cho những nguời mắc bệnh đái tháo đường và tiền đái tháo đường.
Vậy đây là loại sữa có tác dụng gì hãy cùng tìm hiểu bài chia sẻ dưới đây nhé!


Giới thiệu sữa Sữa Diabetcare Gold 900G của hãng Nutifood


Theo thống kê mới đây, trung bình mỗi năm có hơn 200 triệu người mắc bệnh đái tháo đường.
Đây được coi là căn bệnh nguy hiểm, cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp dành cho người bệnh.
Ngoài những thực phẩm mà người bệnh nạp vào cơ thể mỗi ngày, cần phải bổ dung thêm lượng sữa thiết yếu và bổ dưỡng.
Vậy nên, Sữa Diabet Care Gold được các nhà nghiên cứu chứng minh là sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất dành cho các bệnh nhân là người mắc bệnh đái tháo đường và tiền đái tháo đường đến từ hãng Nutifood.

Sữa Diabetcare có tốt không?


Với các thành phần đặc biệt có trong sữa như Isomaltutose, Maltitol và Fructose, giúp cho người bệnh tiểu đường có thể hấp thu đủ chất dinh dưỡng nhưng vẫn ổn định được mức đường huyết.
Ngoài ra, trong sữa còn có các vitamin có lợi giúp tăng cường sức đề kháng và giảm tối đa tình trạng nhiễm khuẩn.
Từ những thành phần có trong sữa như chất đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất, mỗi ly sữa cung cấp vào người đều có thể đem đến cho người bệnh những chất dinh dưỡng tốt nhất.
Chẳng những dòng sữa này có khả năng làm ổn định đường huyết mà còn rất tốt cho tim mạch, giúp ổn định huyết áp và kiểm soát các bệnh về viêm khớp rất tốt.
Đặc biệt trong sản phẩm không chứa có Gluten và Cholesterol.
Sản phẩm này được mọi người đánh giá khá tốt vì mức giá cả hợp lý và những lợi ích mà nó mang lại.
Đây thật sự là một sản phẩm hoàn hảo nằm trong top những hãng sữa có lợi cho người bệnh tiểu đường.
Ngoài ra, các bạn nên lưu ý về liều lượng dùng sữa theo quy định của bác sĩ cũng như trong hướng dẫn.
Tuy sữa không mang lại bất kỳ tác dụng phụ nào thế nhưng bạn vẫn nên dùng đúng liều lượng sữa, tránh lạm dụng và dùng thay thế các bữa ăn trong ngày nhé.

Tác dụng của Sữa Diabetcare Gold cho người tiểu đường

Sữa Diabet Care Gold chính là một sản phẩm mang lại nhiều tác dụng bổ ích dành cho người mắc bệnh đái tháo đường như giúp ổn định đường huyết , giúp các chất đường bột được chuyển hóa và hấp thu từ từ vào cơ thể.
Ngoài ra, những thành phần trong sữa còn cung cấp các vitamin như A,E và C – các thành phần quan trọng đóng vai trò trong việc giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và ngăn cản sự tấn công của những vi khuẩn có hại.
Ngoài việc giúp các lượng đường ít hấp thu vào đó, trong sữa còn có chất xơ hòa tan giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón, hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh và giúp cơ thể người bệnh hấp thu các dưỡng chất khác tốt hơn.

Sữa Diabetcare Gold Hà Nội mua ở đâu, giá sữa Diabetcare Gold

Với mức giá dao động từ 500.000 – 550.000VNĐ cho mỗi hộp sữa Diabet CareGold.
Thế nhưng, hiện nay tình trạng sữa lậu đang tràn lan, các bạn hoàn toàn khó phân biệt được sản phẩm nào là thật và đâu là giả.
Vì thế, các bạn nên lưu ý chọn những nơi uy tín cũng như có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng để tìm mua được những sản phẩm tốt nhất.
Tại Hà Nội, Suabim.vn đang là đại lý bán sữa uy tín được nhiều người chọn mua.
Cửa hàng có rất nhiều dòng sữa nhập khẩu cho nhiều đối tượng khác nhau giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc chọn mua cho cả gia đình những loại sữa phù hợp nhất.
Sữa DiabetcareGold là một sản phẩm được đặc chế riêng biệt, đã được các nhà nghiên cứu và dinh dưỡng học trên toàn thế giới công nhận là một trong những loại sữa tốt nhất dành cho người mắc bệnh đái tháo đường và tiền đái tháo đường.
Với những thành phần và chất dinh dưỡng được cung cấp trong sữa, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm riêng biệt dành cho người bệnh đái tháo đường thì đây chính là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn.
⇒ Xem thêm: Những thông tin chi tiết nhất và Giá Sữa Diabetcare gold tốt nhất hà nội từ nhà phân phối sữa nutifood khu vực hà nội, cửa hàng Suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ liên hệ với chúng tôi để nhận giảm giá 50k/ hộp 900g https://shopsuabim.vn/sua-diabetcare-gold-900g/
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

1 nhận xét: