Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Sữa Nan Nga Dòng Sữa Được Ưa Chuộng Nhất Tại Việt Nam

Theo nghiên cứu của một hãng Dược Việt Nam thì có tới 37% trẻ em Việt Nam bị mắc suy dinh dưỡng và thay đổi tỉ lệ này theo từng độ tuổi khác nhau.
Con số này là quá lớn, cho thấy việc dinh dưỡng đối với trẻ em Việt Nam còn đang là vấn đề rất lớn đối với các bậc cha mẹ.
Và Sữa Nan Nga là dòng sữa được khuyến cáo sử dụng cho trẻ em Việt Nam để tăng cường dinh dưỡng hàng ngày.
Giới thiệu Sữa Nan Nga cho bé sơ sinh
Nan là cái tên gọi không có gì xa lạ đối với các bậc cha mẹ ở Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Tên gọi NAN là viết tắt của cụm từ Nestle Advanced Nutrion – dòng sản phẩm chất lượng cao đến từ tập đoàn thực phẩm và đồ uống hàng đầu trên thế giới – Nestle.
Với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau với nguồn dinh dưỡng cũng như công thức được nghiên cứu riêng cho từng đối tượng, từng giai đoạn phát triển của trẻ.
Thế nên Sữa Nan Nga là một loại sữa được rất nhiều các bậc phụ huynh tin dùng cho con em mình.
Sữa Nan Nga có những loại nào

Với sự đa dạng về chủng loại cũng như đối tượng sử dụng thì thương hiệu Sữa Nan Nga được tin dùng cho nhiều người tại Việt Nam.
Sữa na nga là sản phẩm sản xuất tại Nestle Nga, về quy cách đóng gói thì có hộp nhỏ 400g và hộp lớn 800g thuận tiện khi mua cho bé bú ít hay nhiều. Sữa Nan Nga có 4 dòng sản phẩm như sau:
• Sữa Nan Nga 1 dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi
• Sữa Nan Nga 2 dành cho trẻ 6-12 tháng tuổi
• Sữa Nan Nga 3 dành cho trẻ trên 12 tháng tuổi
• Sữa Nan Nga 4 dành cho trẻ trên 18 tháng tuổi
Trên thị trường hiện nay còn có sữa nan Pro của Hà Lan, sữa nan HAH của Đức... và nhiều dòng sản phẩm khác của Nestle các nước trên thế giới nên bạn hãy cẩn thận để không mua nhầm sản phẩm mình cần.
Sữa Nan Nga dùng có tốt không, công dụng của Sữa Nan Nga
Để trả lời câu hỏi Sữa Nan Nga có tốt không thì chúng ta nên nhìn vào công dụng mà dòng sản phẩm sữa này mang lại là thực tế nhất.
Công dụng của Sữa Nan Nga mang lại cho cơ thể con người:
· Cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, hỗ trợ tăng cân cho trẻ
Với nguồn dinh dưỡng hợp lý và hàm lượng các chất dinh dưỡng cao thì Sữa Nan Nga là thực phẩm dinh dưỡng cho bé vừa đủ, hỗ trợ bé tăng cân đều. Sự tăng cân đều giúp mẹ theo dõi được sự phát triển của bé tốt hơn
· Phát triển đồng đều thể chất và trí tuệ
Uống sữa NAN giúp trẻ sơ sinh không chỉ phát triển về chiều cao và cân nặng mà còn về trí tuệ. Các vitamin và nguyên tố như vitamin A, B, D, C, K, E, canxi, sắt, DHA, ARA,.. đây đều là những chất đặc biệt cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
· Hỗ trợ hệ tiêu hóa
Trong Sữa Nan Nga có chứa vi khuẩn Bifidobacterium, đây là một loại vi khuẩn sống Probiotic có trong sữa mẹ. Tác dụng mà loại khuẩn sống này mang lại đó là hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh, giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
Ngoài ra, Sữa Nan Nga còn được gọi với cái tên là sữa mát cho bé nên sữa sẽ không gây táo bón ở trẻ, giúp cơ thể trẻ hấp thu dinh dưỡng một cách tối đa. .
· Tăng sức đề kháng cho cơ thể
Sữa Nan Nga có tốt không còn được minh chứng bằng một ưu điểm khác của nó đó là khả năng tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Sức đề kháng chính là khả năng chống lại những vi khuẩn, bệnh tật do môi trường ngoài gây ra. Chính vì thế ba mẹ bổ sung Sữa Nan Nga cho con hàng ngày là đang giúp con chống lại những tác nhân gây bệnh là ảnh hưởng đến sức khỏe của con yêu.
Sữa Nan Nga có dễ uống không
Đã gọi là sữa mát và thêm vào đó là sữa có vị nhạt, thơm như sữa mẹ nên mẹ có thể dùng sữa này để thay thế cho sữa mẹ khi mẹ không có đủ sữa cho con hoặc sau khi con cai sữa.
Sữa Nan Nga có tăng cân không
Vì cung cấp cho cơ thể một nguồn dinh dưỡng đầy đủ cùng với một cơ chế hấp thu toàn diện nên trẻ được sử dụng Sữa Nan Nga hàng ngày sẽ cải thiện được cân nặng cũng như tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ.

1 thìa Sữa Nan Nga là bao nhiêu gam, 1 thùng Sữa Nan Nga bao nhiêu hộp
Với 1 thìa Sữa Nan Nga có sẵn trong hộp có khối lượng là khoảng 4.3g bạn có thể pha với 30ml nước cho trẻ sử dụng.
Sữa Nan Nga tại Hà Nội mua ở đâu, Sữa Nan Nga giá bao nhiêu
Bạn có thể mua Sữa Nan Nga tại suabim.vn địa chỉ sung cấp những sản phẩm sữa nhập khẩu hàng đầu tại Hà Nội.
Xem thêm về giá của sản phẩm Sữa Nan Nga tại đây:
⇒ Xem thêm: Thông tin chi tiết và giá sữa nan nga tốt nhất hà nội, từ nhà nhập khẩu trực tiếp, yên tâm về nguồn gốc, tiết kiệm cho mẹ ít nhất 50k/ hộp 800g khi liên hệ trực tiếp với chúng tôi https://shopsuabim.vn/sua-nan-nga-so-1-800g/
⇒ Đừng bỏ qua: Những dòng sữa mát và tăng cân tốt nhất nhập khẩu trực tiếp từ châu âu bởi Suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giá không thể tốt hơn, chỉ từ 50k/ hộp, thoải mái cho bạn lựa chọn chỉ có tại https://medium.com/@suabimvn và http://shopsuabimvn.booklikes.com/
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét