Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

[Sữa Kidsure] Vô địch về tăng cân cho bé

Con bạn biếng ăn, chậm tăng cân, chậm lớn hơn so với bạn bè cùng độ tuổi? Bạn đang đau đầu không biết ngoài chế độ ăn chính hằng ngày, phải bổ sung dinh dưỡng cho con trong bữa phụ như thế nào?
Sữa Havit kidsure chính là một trong những giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe và sự phát triển của bé.
sữa kidsure tăng cân cho bé hiệu quả

Giới thiệu về sữa Havit Kidsure tăng cân cho bé

Sữa có các thành phần chính như Carbohydrate, L — Lysine HCL, Protein, Béo, Kali, Natri, Iron,… cứ 100g sữa bột có thể cung cấp cho trẻ tới 503kcal.
Chính vì thế, đây là dòng sữa hàng đầu được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ, đặc biệt là trẻ biếng ăn, chậm lớn.

Sữa Kidsure của nước nào?

Sữa Havit Kidsure là dòng sữa bột nguyên kem cao cấp được sản xuất bởi Công ty cổ phần và đầu tư phát triển Y tế Havit, có nguyên liệu nhập khẩu từ Newzeland.
Sữa kidsure giúp bé ăn ngon miệng

Sữa Havit Kidsure có tốt không?

Sữa Havit Kidsure không những cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ mà còn giúp trẻ ăn ngon, tiêu hóa tốt, hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng do kích thích và nuôi dưỡng các lợi khuẩn trong đường ruột.
Ngoài ra, với một lượng lớn sữa bò non trong công thức sản xuất, sữa còn bổ sung các kháng thể IgA, IgG, IgF giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự xâm hại của các vi khuẩn gây bệnh.
Trong sữa cũng được bổ sung hàm lượng nano Canxi cao, vitamin D3, DHA, ARA giúp bé phát triển chiều cao và hoàn thiện cấu trúc não bộ, thông minh hơn — cao lớn hơn.
Tác dụng của sữa Havit Kidsure thể hiện ngay từ sau cốc sữa đầu tiên bé uống, mùi vị dễ uống, thơm ngon làm bé thích uống sữa hơn, từ đó sẽ kích thích trẻ ngày một ăn ngon và tăng cân hiệu quả mà lại an toàn.
thành phần dinh dưỡng sữa kidsure

Hướng dẫn cách pha sữa Havit Kidsure

Pha sữa là một công việc đơn giản nhưng pha sữa làm sao cho đúng, mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất thì không phải mẹ nào cũng biết, đặc biệt là sữa công thức. Khi pha sữa Kidsure cho trẻ, mẹ hãy lưu ý như sau:
- Vì là sữa công thức nên mẹ không được áng chừng mà phải pha lượng nước và sữa tương xứng.
Havit kidsure quy định cứ 4 muỗng gạt pha với 180ml nước, tức là 1 muỗng tương đương với 45ml nước.
Tùy theo khẩu phần ăn của bé mà pha lượng sữa phù hợp.
- Nước để pha sữa phải là nước đun sôi để nguội xuống chừng 40 -45 độ. Nước quá nóng sẽ làm mất giá trị dinh dưỡng của sữa, cũng như nước quá nguội sẽ làm sữa không đạt được tới đúng tầm giá trị dinh dưỡng.
- Một ngày nên cho bé dùng 2–3 cốc sữa để cung cấp đầy đủ dưỡng chất.
Bên cạnh việc pha sữa, mẹ nên nhớ hãy bảo quản hộp sữa ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời và sử dụng hết trong khoảng 3 tuần kể từ ngày bóc hộp ra để sữa không bị hỏng hoặc giảm giá trị dinh dưỡng.
Sữa Kidsure giúp trẻ hết biếng ăn

Sữa Havit kidsure bán ở đâu Hà Nội, giá bao nhiêu

Hiện nay sữa Havit Kidsure bao gồm 2 dòng sản phẩm là: Havit kidsure bebe (cho trẻ từ 0–12 tháng tuổi) và Havit kidsure ( cho trẻ từ 1–6 tuổi).
Cả 2 dòng sữa này đều được đóng hộp 900gr với mức giá bình dân dao động khoảng 470.000đ/ 1 hộp và được phân phối khắp các đại lý trên cả nước.
Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có nhiều loại sữa giả đã bắt đầu mọc lên như nấm và trà trộn vào hàng thật nên khi mua sữa, các mẹ cần lưu ý:
- Sữa phải có tem chống hàng giả
- Nhãn mác, hình ảnh và chữ trên bao bì rõ ràng, không mờ nhạt
- Hãy dùng các phần mềm check mã vạch để kiểm tra ngày khi cảm thấy nghi ngờ
Ở Hà Nội, mẹ có thể mua sữa cho con tại cửa hàng Suabim.vn với rất nhiều dòng sữa nhập khẩu chất lượng phù hợp với cơ địa của trẻ em Việt.
Trên đây là những thông tin chi tiết về Sữa Havit Kidsure — một trong những dòng sữa chất lượng cao, giá lại bình dân đang được các bác sĩ cũng như các bậc cha mẹ tin dùng cho con mình, đặc biệt là những trẻ bị suy dinh dưỡng, chậm tăng cân thấp còi.
Chúc các mẹ lựa chọn được dòng sữa phù hợp cho cân nặng và sự phát triển của bé!
==> Xem thêm: 25 loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay được các mẹ ưa chuộng https://shopsuabim.vn/sua-tang-can-cho-be-tot-nhat/
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét