Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

[Sữa Grow Plus] Dòng Sữa Cứu Nhiều Bé Khỏi Suy Dinh Dưỡng Nhất

Sữa Grow Plus của Nutifood được các nhà nghiên cứu về dinh dưỡng đánh giá rất cao về thành phần và công dụng giúp trẻ tăng cân nhanh chóng. Có thật là sữa mang lại những lợi ích tuyệt vời như vậy hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng sữa này cũng như cân nhắc xem có nên chọn sử dụng cho các bé nhà bạn không nhé!

Giới thiệu về Sữa Grow Plus của Nutifood

Một trong những vấn đề khiến nhiều ông bố bà mẹ đau đầu nhất chính là làm cách nào để bé nhà mình tăng cân và phát triển trí não toàn diện. 
Trên thị trường hiện nay lại xuất hiện quá nhiều loại sữa bột dành cho trẻ với rất nhiều công dụng khác nhau.
sữa Grow Plus của Nutifood đã ra đời sau rất nhiều nghiên cứu, nhằm giúp thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi, phát triển trí não toàn diện hơn. 
Đây là dòng sữa đến từ hãng Nutifood, được các chuyên gia dành rất nhiều tâm huyết để nghiên cứu. Dòng sữa này còn được thống kê là sản phẩm bán chạy nhất số 1 Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Sữa Grow Plus của Nutifood có mấy loại

Hiện nay, Grow Plus có 4 dòng sữa chính được thiết kế bao bì bằng 4 màu sắc khác nhau, gồm có Grow Plus Đỏ, Xanh, Cam và cả dòng Grow Plus dành cho trẻ dưới 1 tuổi bị suy dinh dưỡng và thấp còi.
 Mỗi loại sẽ có những công dụng khác nhau nhưng chung lại đều được đánh giá rất cao và đang là sản phẩm số 1 dành cho trẻ em tại Việt Nam.
Ngoài ra, Nutifood còn có thêm lựa chọn dành cho các bố mẹ chính là dòng sữa bột pha sẵn rất tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo thành phần chất dinh dưỡng.
Grow Plus chẳng những giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, hỗ trợ giúp bé tăng cân, tăng chiều cao tốt mà còn là giúp hệ tiêu hóa trẻ tốt hơn, khỏe mạnh và phát triển trí não toàn diện hơn.

Sữa Grow Plus màu xanh của Nutifood có tốt không?

Sữa Grow Plus của Nutifood màu xanh là dòng sản phẩm đặc trị dành cho các bé nhẹ cân, muốn bổ sung nhiều dưỡng chất và tăng cân. 
Trong sữa ngoài cung cấp năng lượng, các chất đạm và chất béo cần thiết còn bổ sung thêm các khoáng chất và vitamin A,E,C, chất xơ, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và phát triển toàn diện hơn.
Thế nhưng, đối với dòng Grow Plus xanh này một số ý kiến cho rằng thành phần dinh dưỡng không được bổ sung nhiều như dòng Grow Plus màu đỏ, thế nên đối với dòng sữa này giá cả sẽ rẻ hơn đôi chút.

Sữa Grow Plus của Nutrifood đỏ có tốt không?

Dòng sữa Grow Plus của Nutifood đỏ được khuyên dùng dành cho các bé trên 1 tuổi, bị suy dinh dưỡng và thấp còi. 
Từ khi ra đời cho đến nay, dòng sữa này đã được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là sản phẩm duy nhất mang lại hiệu quả tối ưu với các thành phần dinh dưỡng rất cao.
Được nghiên cứu và cải tiến với công nghệ cao, thế nên phần trăm vitamin và khoáng chất có trong sữa được ước tính rất phù hợp với thể chất của các bé bị suy dinh dưỡng và thấp còi - điều mà các bậc phụ huynh rất đau đầu và khổ sở.
 Chẳng những vậy, thành phần trong sữa còn cung cấp hàm lượng chất đạm, chất béo cao, hỗ trợ giúp các bé tăng trưởng chiều cao hiệu quả nhưng lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu.
Sữa có vị ngọt thanh, thơm béo còn cung cấp các vitamin B, kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn ở trẻ. Đây thật sự là một sản phẩm tốt mà ba mẹ nên lựa chọn cho bé nhà mình.  

Sữa Grow Plus Hà Nội mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay sữa Grow Plus của Nutifood đang rất được nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn cho các bé dùng mỗi ngày. 
Và đây cũng được đánh giá là dòng sữa mang lại nhiều công dụng cũng như kết quả rõ rệt nhất.
 Thế nên, cũng không lấy gì làm ngạc nhiên khi đây chính là sản phẩm đang bán chạy số 1 tại thị trường sữa công thức tại Việt Nam.
Để tìm mua dòng sữa này tại Hà Nội, các bạn có thể tìm đến các đại lý, nhà phân phối chính hãng của Nutifood hoặc tìm đến các shopvới mức giá dao động từ 280.000VNĐ – 300.000VNĐ cho 1 hộp 900g.
Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp một số thông tin hữu ích cho các bậc phụ huynh để có thêm nhiều sự lựa chọn dành cho các bé nhà mình!
⇒ Xem thêm: 25 Loại Sữa Tăng CÂn Cho Bé tốt nhất hiện nay được các bà mẹ ưa chuộng, giúp bé tăng cân nhanh, không táo bón, tăng sức đề kháng mà giá đặc biệt bình dân. Liên hệ với chúng tôi Suabim.vn nhà phân phối khu vực hà nội  để được giảm ít nhất 50k/ hộp https://shopsuabim.vn/sua-tang-can-cho-be-tot-nhat/
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
CS2: 26 Ngõ 40 – Tạ Quang Bửu – Bách Khoa – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét