Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Vì Sao [Sữa Ensure] Được Tin Dùng Và Ưa Chuộng Nhất

Với những đôi tượng như người già, người ốm hay phụ nữ mang thai... thì nhu cầu dinh dưỡng để bồi bổ cơ thể sẽ lớn hơn người bình thường rất nhiều.
Bởi vì những đối tượng này ngoài việc dinh dưỡng cho cơ thể hàng ngày còn cần năng lượng để tăng cường đề kháng chống lại bệnh tật cũng như năng lượng để cho thai nhi phát triển khỏe mạnh ở phụ nữ mang thai.
Các chuyên gia dinh dưỡng nói rằng, Ensure gold chính là giải pháp dinh dưỡng mà những đối tượng trên có thể sử dụng hàng ngày.
Giới thiệu Sữa Ensure Gold 850g của hãng abbott
Không còn xa lạ gì với các sản phẩm từ hãng sữa Abbott Hoa Kỳ. Ensure gold 850g của hãng này là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam.
Với thành phần và công thức được đặc chế đặc biệt, Sữa Ensure gold cung cấp một chế độ dinh dưỡng hợp lý để con người có thể duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
Sử dụng Sữa Ensure pha với với nước sẽ được một thức uống dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ, có thể sử dụng để thay thế hay bổ sung cho bữa ăn hàng ngày của con người.
Sữa Ensure có tốt không, công dụng của Sữa Ensure
ói về Sữa Ensure có tốt không, người ta nói về công dụng của sản phẩm này như sau:
Thay thế hoặc bổ sung cho bữa ăn hàng ngày:
Với một hệ dinh dưỡng cân bằng sữa thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh hoặc cho người cần phục hồi nhanh.
Ngoài ra, Sữa Ensure có thể được sử dụng để bổ sung vào khẩu phần ăn khi có nhu cầu tăng thêm về năng lượng và chất đạm hoặc để duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt.
Chống oxy hóa và tăng cường miễn dịch cho cơ thể: với các chất chống oxy hóa như: beta caroten, vitamin C, E, kẽm và selen...giúp bảo vệ cơ thể.
Ngoài ra, Sữa Ensure cung cấp 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, các axit béo, hàm lượng axít béo no và cholesterol thấp giúp cho hệ tim mạch hoạt động tốt hơn.
Hỗ trợ tiêu hóa và phòng chống táo bón: Chất xơ FOS nuôi dưỡng vi sinh vật có lợi và giúp hệ tiêu hóa của người sử dụng khỏe mạnh.
Đối với người tiêu hóa kém, hay táo bón thì Ensure Gold là lựa chọn hiệu quả bởi sản phẩm có chứa FOS là chất xơ hòa tan giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt.
Tốt cho hệ cơ xương: Ensure Gold giàu canxi và vitamin D cần thiết cho nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày bị thiếu hụt của người già giúp xương khỏe mạnh.
Sữa Ensure dành cho người ốm

Các chứng minh lâm sàng trên thực tế đã chứng minh Sữa Ensure Gold giúp tăng cường sức khỏe trong 90 ngày. Cụ thể là:
Tăng cường sức khỏe Chỉ số sức khỏe tổng thể tăng 17%
Bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng Chỉ số hấp thụ đạm tăng 23%
Tăng cường miễn dịch Lượng tế bào Lympho T tăng 13.5%
Chính vì thế sản phẩm này đặc biệt tốt cho người ốm hay những người sau hậu phẫu.
Sữa Ensure dành cho người già
Người già là đối tượng không cần nhiều năng lượng để phát triển cơ thể như trẻ nhỏ hay thanh niên.
Tuy nhiên ở những đối tượng này thường ăn uống không ngon miệng, hấp thu kém chính vì vậy sử dụng Sữa Ensure sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho người già hàng ngày.
Sữa Ensure dành cho bà bầu
Không chỉ có người già, người ốm mà phụ nữ mang thai cũng cần có một chế độ dinh dưỡng nhiều năng lượng để thai nhi phát triển khỏe mạnh.
Với một hệ dưỡng chất cân bằng từ nhóm chất đạm, béo, vitamin.... thì Sữa Ensure sẽ là nguồn dinh dưỡng bổ sung cho các bà bầu hoàn hảo nhất.
Sữa Ensure dành cho người trung niên

Với những người trung niên cũng có thể sử dụng Sữa Ensure gold để cung cấp thêm năng lượng hàng ngày.
Sữa Ensure hà nội mua ở đâu, Sữa Ensure bao nhiêu tiền 1 hộp
Mua Sữa Ensure Gold ở Suabim.vn sẽ được đảm bảo về sản phẩm chính hãng chất lượng cao với giá niêm yết phải chăng. Giá bán dao động khoảng 710.000 đến 740.000đ/ 1 hộp.
Ngoài sản phẩm Sữa Ensure gold 850g thì còn rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng cũng đang được phân phối tại suabim.vn. Liên hệ trực tiếp để tham khảo thêm các sản phẩm.
⇒ Xem thêm: Thông tin chi tiết và Giá Sữa Ensure Tốt nhất Hà Nội từ nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Abbott, cửa hàng Suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/ hộp 850g khi liên hệ trực tiếp https://shopsuabim.vn/sua-ensure-gold-850g/
⇒ Đừng Bỏ Qua: Những dòng sữa tốt nhất dành cho người già, người bệnh bổ sung sức khỏe, giúp bạn không bao giờ phải sử dụng đến thuốc, giá tuyệt vời tốt từ nhà phân phối,chỉ từ 50k/ hộp chỉ có tại http://suabimvn.blog.wox.cc/ và https://suabimvn.sitey.me/blog
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS – Cửa hàng Suabim.vn
Địa chỉ cửa hàng số 1: 29 – Ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh – Đồng Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767 hoặc 0906.222.637

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét