Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Sữa Fohepta Giúp Người Bệnh Gan Phục Hồi Sau 4 Tuần

Sữa Fohepta hộp 400g là sản phẩm của VITADAIRY với nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho các bệnh nhân gan.

Người bệnh gan nên uống sữa gì

Đối với những bệnh nhân mắc bệnh gan thì sẽ có ảnh hưởng trực tiếp lên hệ tiêu hóa của người bệnh.
Thế nên việc ăn uống cũng như chế độ dinh dưỡng của người bệnh cần theo một nguyên tắc khoa học và hợp lý. Cụ thể thì sữa cho bệnh nhân gân cần phải đáp ứng được những yêu cầu như sau:
Cung cấp được nguồn năng lượng lớn một cách nhanh chóng để hồi phục sức khỏe
Đảm bảo đủ dinh dưỡng gồm các chất: protein, vitamin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng... theo khẩu phần ăn.
Thành phần dễ hấp thu và tiêu hóa do gan của những bệnh nhân này hoạt động không tốt
Cung cấp được những chất đặc thù cho người mắc bệnh gan để tăng cường miễn dịch để chống lại tác dụng của thuốc hay quá trình điều trị của người bệnh.
Dễ sử dụng, kích thích vị giác cũng như cảm giác ăn ngon của người bệnh.
Với những yêu cầu như vậy thì Sữa Fohepta được đánh giá là dòng sữa tốt nhất dành cho các bệnh nhân gan

Công dụng của Sữa Fohepta

Không phải ngẫu nhiên mà dòng Sữa Fohepta lại được các bác sĩ chỉ định cho các bệnh nhân gan hoặc khuyến cáo những bệnh nhân gan nên sử dụng.
Những công dụng của Sữa Fohepta được nghiên cứu có tác dụng với những bệnh nhân gan rất hiệu quả. Cụ thể là:
Sữa Fohepta giúp tăng cường các acid amin chuỗi nhánh. Hầu hết ở các bệnh nhân viêm gan, xơ gan đều thiếu đi các acid amin này.
Việc cung cấp đủ các acid amin này sẽ giúp gan của những bệnh nhân đó hoạt động tốt hơn.
Sữa có thành phần L-Arginin giúp cải thiện khả năng tuần hoàn chuyển hóa của gan. Tăng khả năng lưu thông máu và oxy nuôi dưỡng cho gan.
Ngoài ra còn thành phần Methionine giúp gan giải độc tốt hơn.
Sữa Fohepta giúp tăng cường chuyển hóa acid amin ở ngoài gan, ổn định cân bằng nito, giúp bệnh nhân phục hồi thể trạng sức khỏe.
Sữa Fohepta rất giàu năng lượng, 1ml sữa cung cấp tới 1,5 kCal vì vậy có thể sử dụng sữa để thay thế cho bữa ăn chính mà vẫn đảm bảo đủ sức khỏe vận động.

Sữa Fohepta có tốt không

Vì là dòng sữa có nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và tiêu chuẩn sản xuất đạt HACCP, ISO 9001, ISO 22000 nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Sữa Fohepta.
Với những tác dụng vừa kể trên thì đây là sản phẩm tuyệt vời và vô cùng hữu ích đối với người mắc bệnh gan hay những người ăn uống không tốt, không hấp thu được.

Đối tượng sử dụng của Sữa Fohepta

Với mỗi ly Sữa Fohepta 200ml thì sẽ cung cấp cho người sử dụng 300kcalo,.
Việc duy trì sử dụng sữa hàng ngày thì bệnh nhân sẽ được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hạn chế sự phát triển của các bệnh về gan.
Ngoài ra các thành phần trong sữa được nghiên cứu để bổ sung những acid amin thiếu hụt cho bệnh nhân giúp bệnh nhân khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch tốt hơn.
Cụ thể thì Sữa Fohepta được chỉ định và khuyên dùng cho những đối tượng sau:
Người bị bệnh gan mãn tính,
Người bị suy giảm chức năng gan,
Người bị viêm gan, xơ gan
Sữa Fohepta mua ở đâu, Sữa Fohepta giá bao nhiêu
Sữa Fohepta là sản phẩm khá thông dụng trên thị trường nên bạn có thể tìm thấy nó ở các cửa hàng sữa, cửa hàng bán đồ dinh dưỡng, siêu thị hay nhà thuốc.
Tuy nhiên với thực trạng sữa giả, sữa kém chất lượng trên thị trường tràn lan như hiện nay thì bạn nên tìm kiếm cho mình địa chỉ mua sữa uy tín.
Vậy thì hãy đến với Suabim.vn để tham khảo về những dòng Sữa Fohepta cũng như các dòng sữa khác trên thị trường.
Fohepta hộp 400g đang được bán với giá 235.000 vnđ
⇒ Xem thêm: Thông tin chi tiết và Giá Sữa Fohepta tốt nhất hà nội từ nhà phân phối chính hãng Suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/ hộp 400g khi liên hệ trực tiếp với chúng tôi.https://suabim.vn/detail/sua-fohepta/sua-fohepta-400g-2115.html
⇒ Đừng bỏ qua: Những loại sữa tốt nhất dành cho người bị bệnh gan, giúp gan hồi phục nhanh, đa dạng chủng loại, dễ lựa chọn chỉ có tại http://suabimvn.blog.wox.cc/ và http://suabimvn.bravesites.com/
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét