Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

[Sữa France Lait] Dòng Sữa Pháp không thể bỏ qua cho trẻ Tăng Cân Tốt

Sữa là nguồn dinh dưỡng chủ yếu đối với trẻ dưới 1 tuổi và đối với những trẻ lớn hơn thì sữa cũng là nguồn bổ sung dinh dưỡng để cơ thể trẻ có thể phát triển toàn diện cùng với chế độ ăn uống hàng ngày. Sữa France Lait là dòng sữa của Pháp được biết đến như một sản phẩm dinh dưỡng tốt dành cho trẻ em.
https://kientrucacs.wixsite.com/suabimvn/home/sua-france-lait


Giới thiệu Sữa France Lait của pháp

Sữa France Lait ở Việt Nam được nhập khẩu nguyên lon từ Pháp. Sản phẩm này có nguồn gốc từ hãng sữa lừng danh Regilait.

Không chỉ tại Việt Nam mà tại nhiều quốc gia khác dòng Sữa France Lait cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng và đặc biệt đánh giá tốt về chất lượng của sản phẩm.

Sữa France Lait của pháp có mấy loại

Sản phẩm Sữa France Lait có nhiều loại khác nhau dành cho trẻ bình thường và một số đối tượng đặc biệt. Cụ thể là:

Sữa Frace lait dành cho trẻ từ 0 - 3 tuổi gồm có:

+ Sữa France Lait số 1 cho trẻ từ 0 -6 tháng tuổi.

+ Sữa France Lait số 2 cho trẻ từ 6 -12 tháng tuổi

+ Sữa France Lait số 3 cho trẻ từ 1 -3 tuổi

Ngoài những dòng sữa cho trẻ bình thường ra thì France lait conf có những dòng sữa dành cho trẻ đặc biệt như:

Sữa Pre France Lait dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân: Với dòng sản phẩm dinh dưỡng này bé sẽ được bổ sung dinh dưỡng để phát triển cân nặng lý tưởng.

Đồng thời cũng giúp những bé sinh non, sinh thiếu tháng phát triển hệ miễn dịch và hoàn thiện các cơ quan tốt nhất.

Sữa France Lait AR cho trẻ nôn trớ, trào ngược: Hiện tượng trẻ nôn trớ và trào ngược không hiếm gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Do nhiều nguyên nhân dẫn đến các bệnh này, có thê là do sinh lý hoặc do bệnh lý, các bệnh về trào ngược dạ dày chẳng hạn.

Với những đối tượng trẻ này thường không hấp thu được hết các chất dinh dưỡng hoặc không cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể phát triển bình thường.

Khi sử dụng Sữa France Lait với những thành phần đặc biệt sẽ giúp cải thiện tình trạng nôn trớ của bé mỗi ngày, đồng thời cung cấp cho trẻ những dinh dưỡng để phát triển cơ thể.

Sữa France Lait LF cho trẻ dị ứng sữa bò: Đây cũng không phải hiện tượng hiếm gặp ở trẻ em Việt Nam.

Với cha mẹ có con bị như vậy họ rất vất vả để tìm kiếm những dòng sữa dinh dưỡng dành cho con của mình và Sữa France Lait LF chính là lựa chọn dành cho cha mẹ.




Sữa France Lait có thể dùng cho trẻ sơ sinh từ khi mới chào đời và ngoài những dòng sữa dành cho các trẻ đặc biệt thì sản phẩm này còn có những dòng sữa đặc biệt dành cho những đối tượng trẻ gặp một số vấn đề bất thường như đã nói ở trên.

Sữa France Lait có tốt không

Để trả lời câu hỏi Sữa France Lait có tốt không thì có một số lý nhận đinh như sau:

Chất lượng sản phẩm tốt vì đây là sản phẩm được sản xuất cũng như kiểm tra theo tiêu chuẩn châu Âu. Thế nên cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về dòng sản phẩm này.

Với việc sản phẩm đã được các bậc phụ huynh trên hơn 60 quốc giá khắp trên thế giới tin tưởng sử dụng thì Sữa France Lait được đánh giá rất cao về giá trị dinh dưỡng mang lại cho người sử dụng.

Sữa France Lait:

+ Giúp trẻ phát triển cân nặng lý tưởng

+ Giúp trẻ phát triển hệ thần kinh và cấu trúc não bộ

+ Giúp trẻ có hệ xương vững chắc, phát triển chiều cao tối ưu

+ Giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng

+ Giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa

Sữa France Lait có tăng cân không

Một điểm đáng nói ở dòng sữa này và cũng là ưu điểm của sản phẩm đó là Sữa France Lait sử dụng đạm Whey và đạm Casein.

Đây là hai loại đạm được đánh giá tốt nhất cho việc hình thành khối nạc. Chúng giúp việc phát triển cân nặng của bé đạt tối ưu nhất.

Hơn thế nữa, Sữa France Lait cung cấp hàm lượng protein từ 1.5 đến 2g/100ml. Đây là con số rất thích hợp cho sự phát triển tốt nhất của bé hiện nay.

Tỷ lệ đạm Casein/ đạm Whey là 60/40 tương đương sữa mẹ, thế nên chúng rất tốt cho sự phát triển cân nặng của các bé.

Ngoài ra thì sữa có bổ sung thêm nguồn vitamin và khoáng chất như: Mg, B6, B2, B9 và các vitamin khác giúp bé có sự phát triển cân nặng lý tưởng.

Đánh gía ưu nhược điểm của Sữa France Lait

Nói về ưu điểm của dòng sản phẩm Sữa France Lait có thể kể đến một số yếu tố như:

+ Lượng đạm Whey/Casein cân đối, tỷ lệ thích hợp gần giống như trong sữa mẹ, không gây quá tải cho thận của trẻ, trẻ dễ dàng hấp thu hai loại đạm này.

+ Hàm lượng protein từ 1.5 đến 2g/100ml, đây là con số thích hợp, cân đối nhất cho sự phát triển thể chất của trẻ hiện nay.

+ Sữa được bổ sung các dưỡng chất, vitamin cũng như khoáng chất đầy đủ: vitamin A, các vitamin nhóm B (B2, B6, B9, B12…), Cholin, inositol… Ngoài ra còn có thêm canxi, phốt pho, Magie, Kẽm, Sắt… giúp phát triển hệ xương, răng của trẻ.

+ Trong Sữa France Lait có tỷ lệ linoleic/linolenic đạt tiêu chuẩn Châu Âu, là chất thiết yếu cho sự phát triển trí não và thị lực của trẻ.

Sữa France Lait hà nội mua ở đâu, Sữa France Lait giá bao nhiêu

Bạn có thể mua Sữa France Lait ở suabim.vn với giá từ 240.000vnđ/ hộp 400g và 450.000 vnđ/ hộp 800g. Nhanh tay liên hệ để biết thêm về dòng sản phẩm Sữa France Lait.

⇒ Xem thêm: Thông tin chi tiết và giá sữa france lait nhập khẩu nguyên lon từ Pháp của nhà phân phối Suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/ hộp khi liên hệ trực tiếp với chúng tôi https://shopsuabim.vn/sua-france-lait-3-co-tot-khong-cach-pha-sua-france-lait-3/

⇒ Đừng bỏ qua: Những dòng sữa mát và tăng cân tốt nhất dành cho bé nhập khẩu từ pháp của nhà nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, yên tâm về nguồn gốc, giá tuyệt vời chỉ từ 50k/ hộp, tha hồ cho mẹ lựa chọn chỉ có tại https://suabimvn.webflow.io/https://suabimvn.doodlekit.com/

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét