Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Có Sữa Nutren Junior Mẹ Hết Lo Bé Biếng Ăn, Chậm Tăng Cân

Nhiều bà mẹ Việt Nam tâm sự rằng: cân nặng của con thực sự là vấn đề khiến tôi gặp stress nhiều nhất. Vâng, ai đã từng làm mẹ thì đều hiểu cái cảm giác đó và cũng có chung một dòng tâm sự như nhau. Va giải pháp tăng cân cho con yêu được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng đó là nutren junior.
http://suabimvn.191721.n8.nabble.com/Co-S-a-Nutren-Junior-M-H-t-Lo-Be-Bi-ng-n-Ch-m-T-ng-Can-td5.html

sữa nutren junior

Sữa nutren junior của nước nào



Vâng, một siêu phẩm đến từ Nestlé Thụy Sĩ, sữa Nestlé Nutren Junior 400g là sản phẩm được nghiên cứu thiết kế cho trẻ từ 1 – 10 tuổi.

Với mục đích là cung cấp nguồn dinh dưỡng cao năng lượng giúp trẻ ăn uống kém, kém hấp thu, bị bệnh đang trong quá trình hồi phục sức khỏe hoặc trẻ bị suy dinh dưỡng nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng.



Sữa nutren junior có tốt không


Sữa Nutren junior khẳng định chất lượng của sản phẩm qua công dụng tuyệt vời của nó mang lại cho người sử dụng như sau:

Giúp trẻ dung nạp dưỡng chất tốt hơn, tăng cường sức đề kháng đặc biệt là những trẻ đang trong quá trình điều trị bệnh.

Sữa giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội: Nhờ có thành phần canxi, vitamin D3 giúp cho trẻ được đảm bảo phát triển về chiều cao mỗi ngày.

Dòng sữa giúp phát triển hệ tiêu hóa cho bé cưng: Sự kết hợp độc đáo giữa Prebiotics và Probiotics giúp duy trì hệ cân bằng của vi sinh vật đường ruột, điều đó có tác dụng to lớn đối với đường tiêu hóa của các bé.

 Do vậy Sữa Nutren Junior được coi là sản phẩm cải thiện tiêu hóa cho trẻ. Ngoài ra, táo bón sẽ không còn là vấn đề nữa khi mẹ cho con dùng dòng sữa cao năng lượng này.

Kích thích sự trao đổi chất: giúp trẻ có cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.

Sữa giúp phát triển trí não và mắt cho bé: Sữa Nutren Junior cung cấp thành phần DHA cao giúp phát triển trí não cho trẻ.

Ngoài ra, Các vitamin cũng được đưa vào thành phần của sữa giúp trẻ đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng.

Với công dụng tuyệt vời như vậy thì Sữa Nutren Junior được xem là giải pháp cho con yêu phát triển toàn diện của mẹ dành cho con yêu trong những năm tháng đầu đời.


Sữa nutren junior có tăng cân không


Việc sử dụng Sữa Nutren Junior hàng ngày sẽ giúp trẻ tăng cân cũng như tăng chiều cao và phát triển một cách toàn diện theo tiêu chuẩn của từng giai đoạn mà không lo béo phì.

Sữa nutren junior có ngọt không, thành phần sữa nutren junior


Thành phần của Sữa Nutren Junior đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. Công thức hoàn hảo của loại sữa này bao gồm:

+ Đạm sữa với 50% đạm Whey (đạm chất lượng cao) và 50% đạm Casein giúp tăng cường hoạt động của axit amin trong cơ thể, cung cấp năng lượng toàn diện cho trẻ.

Đặc biệt tỉ lệ 50/50 đạm Whey/Casein trong sữa  giúp sữa dễ tan trong nước, không bị vón cục khi pha sữa.

+ Hàm lượng đạm trong sữa chiếm 3g/100Kcal, cao hơn so với các loại sữa khác.

+ Hệ chất béo đã qua xử lý, đó là hệ chất béo chuỗi trung bình MTC giúp trẻ hấp thụ chất béo tốt hơn gấp 2 lần.

+ Hệ chất xơ hòa tan FOS và Inulin tăng khả năng miễn dịch, trẻ hấp thụ tốt, giảm triệu chứng táo bón, cải thiện chức năng tiêu hóa.

+ Hệ Men vi sinh Synbiotics (Probiotics và Prebiotics) với 55 triệu đơn vị lợi khuẩn/250ml giúp ức chế vi sinh vật có hại, kích thích vi sinh vật có lợi phát triển trong đường ruột.

+ Hàm lượng Canxi, Vitamin D3 giúp hệ xương răng khỏe mạnh cho bé chiều cao vượt trội.

+ DHA kết hợp với Taurin, Cholin giúp trẻ phát triển trí não toàn diện.

+ Ngoài ra, các thành phần như sắt, i-ốt và các khoáng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể tăng cường sức đề kháng phát triển khỏe mạnh.

Có người đặt câu hỏi rằng Sữa Nutren Junior có ngọt không? Thông thường, các sữa cao năng lượng trên thị trường đều rất ngọt, bé không thích uống.

 Hiểu được điều đó thì Nestlé Thụy Sĩ đã cải thiện vị sữa Nutren Junior biến đổi chúng có vị ngọt dịu, không ngọt sắc khó uống. Bé sẽ dễ dàng thích nghi ngay từ những lần uống đầu tiên.

Sữa nutren junior có mẹ nào dùng chưa, đánh giá sữa nutren junior


Một đánh giá ngẫu nhiên của các mẹ đã cho con của mình sử dụng sữa nutren junior
 
Với những đánh giá này hẳn rằng các mẹ sẽ không còn thắc mắc về chất lượng cũng như hiệu quả của sữa nutren junior.

Đối tượng sử dụng sữa nutren junior


Về cơ bản thì tất cả trẻ em trên 1 tuổi đều có thể sử dụng dòng sữa nutren junior này. Với những đối tượng sau thì bác sĩ dinh dưỡng khuyến cáo nên sử dụng sữa hàng ngày:

+ Trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng

+ Trẻ đang trong giai đoạn vàng phát triển

+ Trẻ trong và sau điều trị bệnh

+ Trẻ được chăm sóc đặc biệt

Sữa nutren junior mua ở đâu tại hà nội, giá sữa nutren junior


Suabim.vn là địa chỉ cung cấp các loại sữa nội, ngoại từ các thương hiệu trên thế giới. Sữa nutren junior đang được bán tại suabim.vn với giá:

sữa nutren junior 400g: 320.000 vnđ

sữa nutren junior 800g: 555.000 vnđ

⇒ Xem thêm: Thông tin chi tiết và giá sữa nutren junior tốt nhất hà nội từ nhà phân phối chính hãng Suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/ hộp 800g khi liên hệ trực tiếp https://shopsuabim.vn/sua-nutren-junior-800g/

⇒ Đừng Bỏ Qua: Những loại Sữa tuyệt vời nhất dành cho trẻ suy dinh dưỡng biếng ăn chậm tăng cân, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, từ nhà phân phối khu vực hà nội, giá chỉ từ 50k/ hộp chỉ có tại http://suabimvn.blog.wox.cc/ và https://suabimvn.sitey.me/blog

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét