Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

GIỚI THIỆU VỀ SỮA NUTRICIA FORTIMEL POWDER CỦA ĐỨC

Fortimel là dòng sữa cao năng lượng được nhập khẩu từ Đức với những thành phần và năng lượng cao thì sữa được khuyên dùng cho nhiều đối tượng.


Giới thiệu về sữa nutricia fortimel powder của đức

Sữa nutricia fortimel powder là sản phẩm của thương hiệu Nutricia – Hà Lan nhưng được sản xuất tại nhà máy Milupa GmbH – Germany (Đức).
Nutricia Hà Lan là một trong những hãng thực phẩm dinh dưỡng đứng đầu thế giới được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng.
Chính vì thế các bác sĩ cũng như các chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam đánh giá đây là dòng sản phẩm nên sử dụng với nhiều đối tượng như: người thiếu dinh dưỡng, người bệnh ung thư, ăn không hấp thu, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh....


Sữa Fortimel có tốt không, thành phần Sữa Fortimel

Qua nhiều cuộc nghiên cứu, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới đã đưa ra kết luận rằng:
Sữa Fortimel Powder là giải pháp dinh dưỡng tuyệt vời cho những người cần hồi phục sau phẫu thuật hoặc người mới ốm dậy, những người cần cung cấp dinh dưỡng với năng lượng cao.
Thành phần trong một lon Sữa Fortimel 335g bao gồm:  Đạm (21,9g), Chất béo (14,5g), Carbohydrat (57,88g), Đường (18,4g), Chất xơ (2,6g)...
Công thứ bổ sung dinh dưỡng của mỗi ly 200ml Sữa Fortimel gồm 10g đạm cao + 200 kcal + 1,2g chất xơ + tổng hợp các vitamin và khoáng chất. Đây là một công thức được đánh giá là hoàn hảo đầy đủ cần thiết cho mỗi người trong một bữa ăn.
Với khoảng 35% hàm lượng protein, Sữa Fortimel giúp bổ sung lượng đạm tối ưu cho cơ thể.

Sữa Fortimel cho người ung thư

Đối với người bệnh ung thư thì nhiều yếu tố như: tinh thần, stress, bệnh tật, cơ thể mệt mỏi, quá trình điều trị.... mà khiến cho vấn đề ăn uống cũng như dinh dưỡng bị thiếu hụt. 
Đây là tình trạng chung của hầu hết các bệnh nhân ung thư.
Sử dụng sữa bột Fortimel hàng ngày để cung cấp nguồn năng lượng dồi dào bổ sung vào năng lượng tiêu hao khi người bệnh bị suy giảm dinh dưỡng trong quá trình điều trị bệnh nhất là với những người trong giai đoạn trị xạ.
Bác sĩ khuyến cáo sử dụng Sữa Fortimel vì hàm lượng protein có trong sữa cao hơn 35% so với các sữa thông thường giúp bổ sung nguồn thiếu hụt trong trao đổi chất khi người bệnh bị thiếu hụt dinh dưỡng nghiêm trọng.
Ngoài ra, hàm lượng chất béo FAT ở trong sữa là những chất béo vô cùng cần thiết cho cơ thể được bộ y tế khuyến khích dùng giúp cung cấp những năng lượng tích cực cho cơ thể.
Lượng chất xơ trong sữa đủ để cân bằng hệ tiêu hóa giúp hạn chế tình trạng khó tiêu hay táo bón ở những đối tượng này.
Sữa được bổ sung Choline là một hợp chất giúp tăng cường khả năng hấp thụ chất và là môi trường hòa tan các vitamin quan trọng trong khi hàm lượng Choline của người bệnh luôn ở mức thấp.


Sữa Fortimel cho bà bầu

Sữa Fortimel không chỉ là sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho bệnh nhân ung thư mà đối với những bà bầu thì bác sĩ cũng khuyên nên sử dụng.
 Bà bầu là đối tượng cần cung cấp nhiều dinh dưỡng mà nguồn năng lượng của 
Sữa Fortimel lại rất cao thế nên chúng có thể đảm bảo cho việc dinh dưỡng của bà bầu hàng ngày.

Sữa Fortimel cho mẹ sau sinh

Phụ nữ sau sinh hay người hậu phẫu là những đối tượng cũng cần bổ sung dinh dưỡng nhiều để hồi phục cơ thể 
Vì thế Sữa Fortimel cũng được nhiều người dùng trong những trường hợp như vây.
Với 100ml Sữa Fortimel bạn sẽ cung cấp cho cơ thể 200 kcal.
Nếu sử dụng 4-5 ly Sữa Fortimel mỗi ngày, người uống sẽ có 800 – 1200 kcal bổ sung để đủ sức khỏe chống lại bệnh tật và phục hồi năng lượng.

Sữa Fortimel Powder giá bao nhiêu, Sữa Fortimel tại Hưng Yên mua ở đâu

Rất nhiều đơn vị trên thị trường có cung cấp sản phẩm Sữa Fortimel. Tại subim.vn sữa fortimal được bán với giá 350.000 đồng/hộp 335g. 
Sản phẩm nhập ngoại chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất sứ thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm Sữa Fortimel tại đây.
⇒ Xem thêm: Thông tin chi tiết và giá sữa forticare tốt nhất hà nội từ nhà phân phối chính hãng Suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/ hộp 335g khi liên hệ trực tiếp  https://shopsuabim.vn/sua-fortimel-335g/
⇒ Đừng Bỏ Qua: Những loại sữa tuyệt vời nhất giúp phục hồi sức khỏe cho người bệnh, người ốm và người già được cả thế giới tin dùng, giá cực tốt chỉ từ 50k/ hộp, chỉ có tại nhà phân phối chính hãng  http://shopsuabimvn.booklikes.com/  và  https://suabimvn.webflow.io/  
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét