Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Vì Sao Nên Chọn Sữa tươi Devondale dạng bột cho bé trên 2 tuổi

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa giàu chất dinh dưỡng và chất lượng cao thì sữa Devondale chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Ngày nay, khi lựa chọn sử dụng bất kỳ nguồn sữa nào, các bậc phụ huynh cũng đã dần quan tâm nhiều hơn đến các thành phần dinh dưỡng và những lợi ích mà nó mang lại. Vậy dòng sữa này là gì, có những công dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Giới thiệu về sữa tươi Devondale của Úc
Sữa tươi Devondale đã chính thức nhập khẩu vào thị trường sữa của Việt Nam vào cuối năm 2013.
Đây là dòng sữa tươi tiệt trùng đến từ hãng Devondale của nước Úc với mô hình sản xuất công nghệ cao.
Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ Úc về Việt Nam dưới sự quản lý của Devondale, ngoài ra nó còn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về thực phẩm từ chính phủ nước Úc.
Sữa tươi Devondale dạng bột có tốt không?
Có lẽ ưu điểm vượt trội nhất của dòng sữa này chính là sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu thiên nhiên với những công nghệ tiên tiến và tuân thủ những quy trình sản xuất nghiêm ngặt.
Thêm vào đó, sữa Devondale được cam kết không dùng các chất bảo quản chỉ xử lý qua khâu tiệt trùng và đóng hộp.
Dòng sữa bột Devondale được làm từ sữa tươi nguyên chất 100% và đây cũng là lựa chọn được rất nhiều bậc phụ huynh yêu thích trong thời gian gần đây.
Tuy là dòng sữa tươi nguyên chất thế nhưng bằng sự bằng sự chăm sóc và chuyên môn cao mà đàn bò từ trang trại Devondale luôn cho ra đời những sản phẩm sữa dinh dưỡng và tốt nhất.
Các thành phần có trong sữa rất giàu vitamin C,D, sắt,..và có hàm lượng canxi rất cao chẳng những giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể mà còn giúp bé vững chắc hệ xương, phát triển chiều cao tối đa.
Uống sữa Devondale có tăng cân không?
Câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh đưa ra đó chính là “uống sữa Devondale có giúp bé tăng cân không?”
Các nhà nghiên cứu về dinh dưỡng đã cho biết trong sữa ngoài cung cấp các vitamin cần thiết và hàm lượng canxi cao.
Thành phần trong sữa còn bổ sung rất nhiều năng lượng thiết yếu cho bé, thêm vào đó, vị ngọt từ sữa tươi nguyên chất kích thích vị giác người sử dụng rất nhiều.
Một số người đã đánh giá đây là loại sữa yêu thích và hỗ trợ tăng cân cho các bé rất tốt.
Thế nhưng, có một số loại sữa nạp chất dinh dưỡng vào cơ thể bé một cách từ từ nên có thể ba mẹ sẽ không nhìn thấy ngay kết quả được.
Sữa Devondale người lớn uống được không?
Trong sữa có bổ sung năng lượng, giúp tăng cường thể lực ngoài ra còn có các vitamin và khoáng chất thiết yếu.
Cùng với đó là vị ngọt nhẹ, thơm ngon thế nên loại sữa này chẳng những có thể dùng cho trẻ em mà người lớn cũng có thể sử dụng.
Với mức giá phù hợp và bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể thì đây là sản phẩm rất được khuyên dùng cho gia đình của bạn đấy.
Sữa bột Devondale 1kg mua ở đâu Hà Nội, sữa Devondale 1kg giá bao nhiêu?
Với những công dụng mà sữa bột Devondale mang lại thì mức giá dao động từ 250.000VNĐ đến 280.000VNĐ cho 1 hộp 1kg có lẽ là mức giá khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.
Ngoài dòng sữa bột thì trên thị trường cũng có 3 dòng sữa tươi nguyên kem dành cho những độ tuổi khác nhau:
Full Cream dành cho các bé gầy thiếu cân, Smart Milk dành cho các bé có cân nặng bình thường nhưng muốn phát triển chiều cao, giúp xương chắc khỏe và SKIM dành cho các bé mũm mĩm cần bổ sung các dưỡng chất thiết yếu.
Dòng sữa tươi nguyên kem đóng hộp có giá khá cao trong thị trường sữa tưi hiện nay.
Tại Hà Nội, các bậc phụ huynh có thể đến các đại lý Devondale để tìm được các sản phẩm ưng ý và chất lượng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Suabim.vn là một trong số cửa hàng sữa cũng phân phối và bán lẻ các dòng sữa Devondale được tin dùng hiện nay.
⇒ Đừng bỏ qua: 25 loại sữa tăng cân tốt nhất cho bé được các mẹ ưa chuộng nhất, đa dạng lựa chọn, giá thành cực tốt. https://shopsuabim.vn/sua-tang-can-cho-be-tot-nhat/
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét