Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Bị Tiểu Đường Bạn Đã Biết Sữa Diabet Care gold Của Nutifood Chưa

Đái tháo đường, tiểu đường hay các bệnh về đường huyết tuy không phải bệnh có thể gây nguy hiểm đến tính mạng ngay tức thì nhưng chúng lại có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe con người.

Nếu như không được kiểm soát thì có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể con người. 

Mục tiêu lớn nhất đối với những bệnh nhân mắc tiểu đường hay đái tháo đường đó là kiểm soát lượng đường trong máu. 

Đi cùng với việc sử dụng thuốc thì chế độ dinh dưỡng là một việc tối quan trọng đối với những bệnh nhân này. 

Sữa Diabet Care gold của Nutifood là sản phẩm dinh dưỡng được khuyến cáo dành cho những đối tượng mắc các bệnh liên quan đến đường huyết.

sữa diabetcare gold

Giới thiệu Sữa Diabet Care gold 900g của hãng nutifood


Nutifood là công ty thực dưỡng rất nổi tiếng về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho nhiều đối tượng phổ biến cũng như những đối tượng đặc biệt 

Sữa Diabet Care gold 900g là một trong những sản phẩm dành cho người đái tháo đường được công ty nghiên cứu ra một công thức riêng biệt.

Trong mỗi hộp 900 g sữa Diabet Care có một hệ dưỡng chất theo một công thức được nghiên cứu rất có lợi cho những bệnh nhân tiểu đường.

Theo như các bác sĩ nói rằng thì chúng hoàn toàn phù hợp với chế độ dinh dưỡng của bệnh nhân đái tháo đường nói chung. Cụ thể những thành phần cơ bản trong sữa là:

Sữa Diabet Care Gold sử dụng đạm có giá trị sinh học cao, đạt chỉ số hấp thu PDCAAS=100% (PDCAAS là phương pháp xác định chất lượng của đạm được WHO/FAO và FDA công nhận) vì thế nó cung cấp cho người sử dụng nguồn năng lượng để hoạt động mỗi ngày.

- Isomaltulose: thành phần đường bột hấp thu chậm giúp ổn định đường huyết cho người bệnh.

- Vitamin nhóm B, E, C, Zn: giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, hạn chế các bệnh mắc phải do nhiễm khuẩn đồng thời cho một cơ thể khỏe mạnh toàn diện.

- MUFA & PUFA: các axít béo không no giúp làm giảm cholesterol trong máu, kiểm soát huyết áp, hạn chế các bệnh về tim mạch liên quan đến bệnh lý mạch vành.

- β-carotene, vitamin A, D: giúp tăng cường thị lực, giảm bớt các rủi ro bất lợi ảnh hưởng đến mắt do lão hóa và biến chứng về mắt do đái tháo đường gây ra.

- FOS/ Inulin: hỗ trợ hệ tiêu hóa đồng thời làm chậm hấp thu đường vào máu, ngăn ngừa táo bón, giúp hấp thu tốt các dưỡng chất một cách tối đa vào cơ thể.

Một điều đặc biệt và tối quan trọng đó là chỉ số đường huyết trong sữa (GI) chỉ đạt mức 31.5 (theo kết quả kiểm nghiệm lâm sàng do Trung tâm Dinh dưỡng thực hiện) & đạt mức thấp theo khuyến nghị của IDF (Hội đái tháo đường Hoa Kỳ) (chỉ số GI ≤ 55 được xem là thấp).

⇒ Xem thêm: Sữa Glucerna úc dành cho người tiểu đường của hãng abbott chất lượng số 1 toàn cầu, giá cực kỳ dễ chịu 


Sữa Diabet Care có tốt không


Như đã nói ở trên chế độ dinh dưỡng cũng như bữa ăn hàng ngày rất quan trọng đối với những bệnh nhân tiểu đường.

Hiểu được điều đó Nutifood đã nghiên cứu sản phẩm sữa Diabet Care này dựa theo chế độ dinh dưỡng của bác sĩ khuyến cáo những bệnh nhân tiểu đường sử dụng.

Thế nên những đối tượng như trên hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng điều gì.

 Sữa Diabet Care Gold đặc biệt tốt với người tiểu đường vì một công thức đặc biệt bao gồm các thành phần giúp hạn chế lượng đường huyết trong cơ thể người bệnh.

Duy trì lượng đường trong máu ổn định nhất và hạn chế tối đa các biến chứng có thể gặp đối với người bệnh.

Tác dụng của sữa Diabet Care gold cho người tiểu đường


Với những bệnh tiểu đường thì ngoài việc kiểm soát lượng đường trong máu một cách ổn định và cung cấp dinh dưỡng hàng ngày

Thì một số thành phần quan trọng có trong sữa còn giúp cho những bệnh nhân tiểu đường hạn chế hay phòng ngừa những biến chứng của bệnh tiểu đường như: bệnh tim mạch, bệnh về mắt.... 

Ngoài ra hệ dinh dưỡng cân bằng và khoa học sẽ giúp người bệnh có đủ năng lượng để cơ thể hoạt động và khỏe mạnh như thông thường.

Đối tượng nên sử dụng sữa Diabet Care:

Người bệnh đái tháo đường type 1.

Người bệnh đái tháo đường type 2.

Người bị rối loạn dung nạp glucose. 


Sữa Diabet Care gold hà nội mua ở đâu, giá sữa Diabet Care gold


Bạn có thể mua được sữa Diabet Care ở cửa hàng sữa, siêu thị hay các cửa hàng thuốc, thực phẩm chức năng... 

nhưng hãy lưu ý để lựa chọn những địa điểm uy tín để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành phải chăng nhất. 

⇒ Xem thêm: Những đánh giá của giới chuyên môn về chất lượng của dòng sữa dành cho người tiểu đường diabet care gold và địa chỉ mua sữa giá tốt nhất hà nội https://shopsuabim.vn/sua-diabetcare-gold-900g/

⇒ Đừng bỏ qua: Những dòng sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay được ưa chuộng, giúp bạn hạn chế biến chứng, đa dạng chủng loại, dễ lựa chọn từ nhà cung cấp chính hãng, đặc biệt giá bán trực tiếp cực tốt, chỉ từ 50k/ hộp 900g chỉ có tại https://suabimvn.doodlekit.com/blog và https://suabimvn.sitey.me/blog

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

1 nhận xét: