Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Sữa Kidsure Bé Tăng Cân Nhanh Mà Không Lo Táo Bón

Là một trong 5 loại sữa được đánh giá tốt nhất về chất lượng cũng như công dụng bổ sung dinh dưỡng cân đối đầy đủ, kích thích trẻ ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa.
Sữa giúp cho trẻ tăng cân nhanh chóng thì Sữa Kidsure là sản phẩm đang được các bậc cha mẹ Việt Nam tin tưởng sử dụng cho con yêu hàng ngày.
Sữa Kidsure của nước nào
Sữa Havit Kidsure sản phẩm của Công ty Cổ phần Y tế HAVIT Việt Nam.
Sản phẩm này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ Newzealand được đóng gói tại nhà mày Eneright Việt Nam.
Sữa Havit Kidsure là sản phẩm được sản xuất theo công thức tiên tiến của Châu Âu và được Bộ Y tế chứng nhận phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.
Hiện tại, Sữa Havit Kidsure được phân phối chủ yếu trong Viện Nhi, Viện Dinh dưỡng và các đại lý chuyên sữa đặc trị lớn trên toàn quốc.
Sữa Kidsure có tốt không
Chất lượng của sản phẩm Sữa Kidsure được chứng minh bằng những công dụng tuyệt vời của nó đối với cơ thể như:
· Sữa Havit Kidsure kích thích bé ăn khỏe, hấp thu tốt
Theo khảo sát thì có tới 70% trẻ em Việt Nam dưới 5 tuổi bị thiếu dinh dưỡng và nguyên nhân chính đó là do biếng ăn dẫn đến thiếu dinh dưỡng cũng như chậm lớn.
Và để giải quyết tình trạng thiếu dinh dưỡng này thì các chuyên gia đã tập trung vào việc xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho trẻ.
Chính vì thế, trong Sữa Kidsure được bổ sung những thành phần ưu việt nhất cho cơ thể trẻ:
+ Kẽm và vitamin B: Nguyên nhân chính khiến trẻ biếng ăn chính là thiếu kẽm. Vậy thì trong Sữa Kidsure có bổ sung kẽm và các vitamin B giúp kích thích cảm giác ăn ngon, thèm ăn ở trẻ.
+ Hệ chất xơ FOS: gồm các chất xơ hòa tan, bảo vệ nhu động mạch ruột, tạo môi trường tuyệt vời cho các vi khuẩn có lợi trong ruột phát triển giúp hấp thu thức ăn tốt hơn.
Đồng thời, với sự xuất hiện của chất xơ hòa tan sẽ giúp trẻ không còn bị táo bón khi sử dụng sữa hàng ngày.
Theo như hướng dẫn từ nhà sản xuất thì: sử dụng Sữa Kidsure theo đúng HDSD thì các mẹ sẽ thấy rõ rệt sự thay đổi chế độ ăn uống và tiêu hóa ở trẻ.
· Sữa Havit Kidsure bổ sung protein toàn diện cho cơ thể
Trong sữa có chứa cả 2 loại protein quan trọng: Whey protein và Soy Protein. 2 loại protein này có vai trò đặc biệt trong việc tăng trưởng của các tế bào trong cơ thể, sự phát triển của các hệ cơ cũng như khối nạc giúp cho sự phát triển cân nặng của cơ thể.
· Sữa Havit Kidsure đảm bảo hệ miễn dịch tốt cho cơ thể
Hàm lượng Beta-Glucan và Colostrum là những thành phần vô cùng quý giá giúp bổ sung các loại kháng thể tự nhiên: IgA, IgG, IgB giống như với sữa mẹ cho bé trong những năm đầu đời.
· Sữa Havit Kidsure phát triển trí não, thông mình
DHA, ARA là những thành phần mang lại sự tăng chỉ số IQ của trẻ, hoàn thiện cấu trúc của các nơ-ron thần kinh.
Ngoài ra, Axit folic là thành phần quan trọng giúp bạn chế các dị tật ống thần kinh ở bé.
Taurin, choline là 2 loại dưỡng chất cần thiết cho não bộ, củng cố sự khỏe mạnh, dẻo dai của các nơ-ron thần kinh.
Từ đó, giúp bé có khả năng ghi nhớ lâu dài. Đặc biệt là chất Platinose, một loại đường cực kỳ quan trọng giúp cho sự phát triển trí não cho bé, cung cấp năng lượng để não bộ hoạt động liên tục.
· Sữa Havit Kidsure phát triển chiều cao tối ưu
Để phát triển cơ xương thì không thể thiếu Canxi cũng như vitamin D3. Hiểu được điều đó thì Sữa Kidsure đã bổ sung đầy đủ những thành phần này.
Hơn cả thế, trong sữa còn có sự góp mặt của Magie, photpho, L-lysine HCL đảm bảo cho cấu tạo mô xương thêm vững chắc, chống lại các bệnh về xương.
Hướng dẫn cách pha Sữa Havit Kidsure
Không quá phức tạp để cho trẻ sử dụng loại Sữa Kidsure này:
+ Sử dụng nước ấm chừng 40 – 50 độ C để pha sữa
+ Cứ 4 muỗng gạt ngang sữa pha với 180ml nước. Lắc nhẹ cho sữa tan hết và cho bé sử dụng.
Tùy theo khẩu phần ăn cũng như giai đoạn phát triển của trẻ mà mẹ pha lượng sữa cho bé sử dụng trong một lần uống và trong một ngày cho phù hợp.
Sữa Havit Kidsure bán ở đâu hà nội, giá bao nhiêu
Sữa Kidsure đang được bán tại suabim.vn với giá 470.000 vnđ/ hộp 900g. Đây là giá thành hợp lý cho một địa chỉ cung cấp sữa tin cậy.
Bạn hãy đến với suabim.vn để tìm kiếm và tham khảo về những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất hiện nay.
⇒ Xem thêm: Thông tin chi tiết và Giá Sữa Kidsure tốt nhất Hà Nội từ nhà phân phối chính hãng Suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/ hộp 900g khi liên hệ trực tiếp với chúng tôi https://shopsuabim.vn/sua-kidsure-bebe-900g/
⇒ Đừng bỏ qua: Những dòng sữa tăng cân cho bé tốt nhất từ nhà sản xuất sữa của viện dinh dưỡng, đa dạng chủng loại, giá phân phối cực tốt, chỉ từ 50k/ hộp, mẹ tha hồ lựa chọn, chỉ có tại https://suabimvn.webflow.io/ và https://suabimvn.doodlekit.com/blog
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét