Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

[SỮA MILO ÚC] VỊ NGON TUYỆT VỜI BÉ THÍCH MÊ_TĂNG CHIỀU CAO VÔ ĐỊCH

Milo là cái tên gọi không còn xa lạ gì từ người lớn đến trẻ em Việt Nam. Trên thị trường Việt Nam có nhiều loại Milo được biết đến tuy nhiên dòng sữa milo úc đang là loại sữa được người dùng ưa chuộng hơn.

Giới thiệu sữa milo úc tăng chiều cao

Sữa milo là sản phẩm sữa của thương hiệu Nestle nổi tiếng được đặt tên theo huyền thoại thể thao người Hi Lạp Milo.
Thành phần chủ yếu của Sữa Milo Úc là lúa mạch nên giàu các chất dinh dưỡng: Protein, sắt, vitamin B1, vitamin C, canxi và một số chất khác.
Với những thành phần và công thức đặc chế như trên thì sữa milo úc mang đến hiệu quả cho người sử dụng như:
+ Cung cấp năng lượng đầy đủ cho cơ thể thoải mái hoạt động cả ngày.
+ Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể
+ Tăng cường sức đề kháng
+ Hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa
+ Giúp cơ bắp chắc, khỏe
+ Hỗ trợ não bộ phát triển
.....

Sữa milo úc có tốt không, sữa milo úc có tăng chiều cao không

Nếu được hỏi răng sữa milo úc có tốt không thì câu trả lời sẽ như thế nào?
Ưu điểm của sữa milo úc so với milo Việt Nam đó là dòng sản phẩm này  được sản xuất trực tiếp tại Úc. Nơi có nguồn nguyên liệu lúa mạch và ca cao phong phú nhất trên thế giới.
Hơn thế nữa, Với công thức cải tiến ACTIV-GO đạt tiêu chuẩn quốc tế cung cấp năng lượng và giúp tăng chiều cao vượt trội.
Sữa Milo Úc cung cấp gấp 4 lần dinh dưỡng so với các thực phẩm khác giúp trẻ có đủ năng lượng bền bỉ, hoạt động với thể lực tốt nhất.
Đối với việc phát huy chiều cao của trẻ thì thương hiệu Nestle khẳng định: Sữa Milo Úc làm tăng hàm lượng Canxi trong sữa lên đến 70%. Đó là lý do tại sao sữa Milo úc được khuyến khích sử dụng cùng các sản phẩm sữa tươi, sữa bột để tạo nên công thức tăng chiều cao vượt trội.
Thành phần Canxi trong sữa Milo úc rất cao. Bởi thế, khi uống sữa Milo đều đặn, bé sẽ tăng trưởng chiều cao vượt trội. 
Trung bình, mỗi tháng bé sẽ cao thêm từ 2 – 3cm. Thậm chí, trong giai đoạn phát triển “vàng”, bé có thể cao thêm đến 4cm/ tháng.
Không chỉ ở trẻ em mà đối với những người mắc bệnh loãng xương hay có nguy cơ loãng xương, người lớn tuổi, người già... đều có thể sử dụng sữa milo úc để bổ sung thêm canxi hàng ngày.

Sữa milo úc mấy tuổi uống được

Nếu dòng milo Việt chỉ sử dụng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên thì đối với Milo úc những trẻ từ 2 tuổi trở lên đã có thể sử dụng tốt.
Đây là giai đoạn trẻ cần năng lượng để phát huy chiều cao của mình thế nên mẹ hãy bổ sung cho con yêu nhiều dinh dưỡng giúp con có một cơ thể khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

Cách pha sữa milo úc với sữa tươi

Nếu như bé thích uống Sữa Milo Úc mà không chịu uống sữa công thức, các mẹ có thể dùng cách sử dụng các loại sữa tươi dạng bột của Úc
Như Sữa A2, Sữa Devondale hay Sữa DJ&A pha kết hợp với Sữa Milo Úc để tạo nên công thức sữa ngon miệng, dễ uống, tăng cân tăng chiều cao cho trẻ.
Cách pha sữa: Để có 200 ml sữa mẹ dùng một cái cốc chia vạch cho sữa tươi dạng bột vào đến vạch 50ml, sau đó thêm bột milo úc đến vạch 40ml và chế thêm nước ấm đến vạch 200ml và khuấy đều để sữa tan hết.

Sữa milo úc 1kg giá bao nhiêu, sữa milo úc tại hà nội mua ở đâu

Sữa Milo Úc 1kg được nhập khẩu về Việt nam từ nhiều nhà nhập khẩu, đến nay chưa thấy xuất hiện hàng giả, tuy nhiên các mẹ nên chọn mua sữa tại những đại lý lớn và uy tín để có được những sản phẩm chất lượng cao.
Sữa Milo Úc 1kg trên thị trường dao động từ 300.000 đồng – 410.000 đồng. Tại suabim.vn sản phẩm này đang được bán với giá 305.000 vnđ. Ngoài ra suabim.vn còn cung cấp thêm các dạng đóng gói khác:
Sữa milo úc 750g: 250.000 vnđ
Sữa milo úc 1.25kg: 325.000 vnđ
Sữa milo úc 1.9kg: 480.000 vnđ
⇒ Xem thêm: Thông tin chi tiết và giá Sữa milo Úc tốt nhất hà nội từ nhà phân phối các sản phẩm sữa úc, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ từng hộp sữa bán ra, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/ hộp khi liên hệ trực tiếp với chúng tôi https://shopsuabim.vn/sua-milo-uc-1kg/
⇒ Đừng bỏ qua: Những dòng sữa tăng chiều cao và tăng cân của úc, nhập khẩu trực tiếp, giúp mẹ dễ dàng lựa chọn sữa cho con, giá thật tuyệt vời từ nhà nhập khẩu trực tiếp chỉ từ 50k/ hộp chỉ có tại http://suabimvn.blog.wox.cc/https://suabimvn.sitey.me/blog
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét