Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Vì Sao [Sữa Physiolac ] Chống Táo Bón Tuyệt Vời_Vẫn Tăng Cân Tốt

Khi nghe nhắc đến thương hiệu sữa Physiolac có lẽ một số phụ huynh vẫn đang thắc mắc không rõ đây là loại sữa gì, đến từ nước nào, ngoài ra nó đem đến lợi ích gì. Hãy cùng tìm hiểu bài chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về loại sữa này cũng như những công dụng của nó nhé!
http://suabimvn.blog.wox.cc/entry3.html

Sữa physioalc

Giới thiệu về sữa Physiolac, sữa Physiolac của nước nào

Có lẽ cái tên sữa Physiolac vẫn còn khá mới mẻ với các bậc phụ huynh, bởi lẽ nó vẫn chưa phổ biến lắm tại thị trường sữa Việt Nam.

Thế nhưng nó chính là loại sữa đến từ hãng Physiolac của Pháp - đây là thương hiệu uy tín về dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ với hơn 100 năm kinh nghiệm và cũng đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhiều năm.

Theo như những gì được giới thiệu thì loại sữa này dành cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ đang có nhu cầu cần tăng cân, hiện đang có 3 dòng chính dành cho 3 độ tuổi khác nhau.
Sữa Physiolac dành cho trẻ sơ sinh

Như chúng ta đều biết, sữa mẹ chính là nguồn sữa dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thế nhưng không phải người mẹ nào cũng có thể cung cấp đủ nguồn sữa mẹ cho con.

Sữa Physiolac dòng dành cho trẻ sơ sinh được đánh giá rất cao, là dòng sữa có giá trị chất dinh dưỡng gần bằng sữa mẹ.

Physiolac dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng có bao bì màu xanh nhạt, dòng sữa này được khuyên dùng dành cho các bé sơ sinh có hệ tiêu hóa kém, hay táo bón.

Đây là sản phẩm được các nhà dinh dưỡng nghiên cứu và cải tiến theo công nghệ cao, nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho các bé.

Sữa Physiolac có tốt không, sữa Physiolac có tăng cân cho bé không?
Sua physiolac cho tre

Công dụng chính của dòng sữa này chính là cải thiện hệ tiêu hóa, cung cấp chất đạm và chất béo, giúp trẻ tăng cân nhanh chóng.

Các nhà dinh dưỡng cho biết trong sữa có đến 16.5g chất đạm và 25g chất béo, sau khi nạp vào cơ thể, các chất này nhanh chóng chuyển hóa thành các năng lượng, cung cấp cho các hoạt động trong cơ thể của bé.

Ngoài cung cấp một lượng lớn chất đạm và chất béo, trong sữa còn chứa các thành phần như vitamin A,C, E,..cùng các khoáng chất thiết yếu khác giúp cơ thể bé hạn chế tối đa sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, tạo nên một hàng rào bảo vệ vững chắc giúp bé phát triển một cách toàn diện.

Ngoài ra, sữa Physiolac còn được các phụ huynh ưu tiên lựa chọn vì có khả năng phát triển cả chiều cao và cân nặng ở trẻ.

Các thành phần trong sữa cũng đã được tính toán rất cẩn thận, giúp trẻ dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch một cách tối đa.


Sữa Physiolac có ngọt không, sữa Physiolac có mát không?


Như đã đề cập bên trên, sữa physiolac được đánh giá là dòng sữa có giá trị dinh dưỡng gần bằng sữa mẹ.

Đây là dòng sữa mát có chứa các dưỡng chất IQ – Advance vừa giúp trẻ tăng cân lại còn phát triển trí tuệ.

Ngoài ra, trong sữa còn cung cấp một lượng canxi và photpho giúp trẻ tăng trưởng chiều cao hiệu quả.

Thế nhưng, đây là dòng sữa đưa các chất dinh dưỡng vào cơ thể bé từ từ, để trẻ dần thích nghi với các dưỡng chất mới nên có thể quá trình trẻ tăng cân sẽ diễn ra từ từ không nhanh chóng.

Physiolac được xem là loại sữa mát rất tốt vừa bổ sung cho bé các chất xơ chống táo bón và cải thiện hệ tiêu hóa lại còn giúp bé cải thiện được tình trạng nóng trong rất hiệu quả.

Hà Nội mua sữa Physiolac ở đâu đảm bảo, giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, Sữa Physiolac được bán với mức giá dao động từ 220.000VNĐ – 240.000VNĐ/hộp 400g,

bạn có thể tìm mua sữa tại shoptretho trên địa bàn tỉnh Hà Nội, hoặc tìm đến các cửa hàng là đại lý để tìm mua được những sản phẩm uy tín và chất lượng tốt nhất.

Vậy là bài chia sẻ trên cũng đã cung cấp một số thông tin hữu ích đến các bạn, hy vọng gia đình bạn có thể tìm mua được sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho các bé yêu nhà bạn.

⇒ Xem Thêm: Những loại Sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi được các bà mẹ ưa chuộng nhất, giúp bé tăng cân nhanh, chống táo bón và tăng miễn dịch. Liên hệ với nhà phân phối Suabim.vn để nhận giảm giá ít nhất 50k/ hộp 900g https://shopsuabim.vn/sua-cho-tre-so-sinh-tu-0-6-thang-tuoi-tang-can/

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét