Sữa Peptamen là sữa gì, của hãng nào

Sữa Peptamen là sản phẩm dinh dưỡng của hãng sữa Netles nổi tiếng trên thế giới. Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho những người kém hấp thu, đường tiêu hóa hoạt động không tốt.
Đặc biệt là sữa có thể dùng cho bệnh nhân Ung thư, tiểu đường hay tim mạch.
Ngoài ra dòng sữa này còn có thể dùng cho những bệnh nhân không ăn uống bình thường được và phải sử dụng việc ăn bằng ống thông.

Thành phần dinh dưỡng của Sữa Peptamen

Công thức của sản phẩm Sữa Peptamen hoàn toàn ưu việt để sử dụng cho những người bệnh với mục đích cung cấp năng lượng cho cơ thể.
+ 100% đạm Whey - thủy phân thành peptides giúp cơ thể con người có thể cải thiện việc tổng hợp đạm, dễ hấp thu và không gây tiêu chảy.
+ 70% chất béo tốt – tối ưu hấp thu chất béo, cung cấp nguồn năng lượng nhanh cho cơ thể.
+ Cung cấp hơn 30 vitamins và khoáng chất cần thiết, hỗ trợ cho quá trình hồi phục bất kì bệnh nhân nào.

Công dụng của Sữa Peptamen

Những tác dụng chính của Sữa Peptamen được nghiên cứu và công nhận trên thực tế sử dụng là:
Ø Cung cấp năng lượng toàn phần cho cơ thể: Với công thức 70% chất béo là chất béo chuỗi trung bình (MCT) thì sản phẩm này sẽ được hấp thu trực tiếp vào tĩnh mạch ngay cả khi cơ thể không sản sinh dịch mật và lipase tụy.
Hơn nữa trong sữa cung cấp hơn 30 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại lượng năng lượng bị thiếu hụt. Các vitamin như A, C, E, K hay khoáng chất selen, kẽm, natri…
Ø Cải thiện sự hấp thụ protein: với thành phần 100% đạm Whey được thủy phân thành peptides với 44% peptides chuỗi ngắn và 50% peptides chuỗi trung bình chính vì thế nó giúp cho người bệnh cải thiện được vấn đề hấp thu protein.
Ø Thích hợp với những đối tượng đặc biệt: Sữa Peptamen với hàm lượng chất đường bột hợp lý là 51% TEI vừa có chỉ số đường huyết thấp (GI=36). Đây là chỉ số giúp kiểm soát đường huyết rất tốt vì thế sản phẩm đặc biệt tốt đối với những bệnh nhân mắc tiểu đường.

Sữa Peptamen có tốt không

Sữa Peptamen là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng. Sử dụng sữa hàng ngày sẽ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
Công thức sữa được thiết kế dưới dạng năng lượng đặc biệt có thể bổ sung qua đường thông thay thế hoàn toàn bữa ăn cho người bệnh.
Với những thành phần đặc biệt có trong sữa thì sản phẩm này được đánh giá hiệu quả dành cho con người và là sản phẩm được các bác sĩ dinh dưỡng khuyên dùng cho bệnh nhân.

Đối tượng sử dụng Sữa Peptamen

Sữa Peptamen là sản phẩm sữa dinh dưỡng có thể sử dụng cho mọi người từ 10 tuổi trở lên. Với một số đối tượng sau thì bác sĩ khuyến cáo nên sử dụng Peptamen:
+ Bệnh nhân Ung thư trước, trong và sau khi hóa trị, xạ trị hay phẫu thuật.
+ Người mắc bệnh liên quan đến tim mạch, cao huyết áp, rối loạn mỡ máu.
+ Bệnh nhân tiểu đường.
+ Người mắc các bệnh về đường tiêu hóa, Người bị tổn thương đường ruột, đường tiêu hóa, phẫu thuật hay hội chứng ruột ngắn.
+ Những người kém hấp thu hoặc cung cấp dinh dưỡng qua ống xông.
+ Người không dung nạp lactose hay bị tiêu chảy và đau bụng khi dùng sữa công thức.

Sữa Peptamen giá rẻ nhất, Sữa Peptamen bán ở đâu

Sữa Peptamen trên thị trường đang được bán với giá từ 480.000 vnđ -> 500.000 vnđ tùy theo từng cơ sở cung cấp, kinh doanh sữa.
Để mua được sản phẩm Sữa Peptamen đúng chuẩn với chất lượng tốt thì bạn nên tham khảo tại những cơ sở kinh doanh uy tín, chất lượng.
Suabim.vn là địa chỉ cung cấp những sản phẩm sữa hàng đầu tại Hưng Yên với nhiều sản phẩm từ trong nước cũng như nước ngoài với nguồn gốc, xuất sứ khác nhau.
Sữa Peptamen tại suabim.vn được bán với giá 480.000 vnđ/ hộp 400g, đây là mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.
⇒ Xem thêm: Thông tin chi tiết nhất và giá Sữa Peptamen tốt nhất thị trường từ nhà phân phối khu vực hà nội Suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/ hộp 400g khi liên hệ với chúng tôi https://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-peptamen-372.html
==> Đừng bỏ qua: những dòng sữa cho người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh, đa dạng về chủng loại, dễ lựa chọn, chiết khấu cực khủng từ nhà phân phối sữa chính hãng, chỉ có tại https://suadiamondnutrientkid.com/ và https://shopsuabim.com/
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767