Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Sữa Nido Nắp Đỏ Tăng Cân Tăng Chiều Cao Vị Mật Ong Dễ Uống

Chiều cao và cân nặng là vấn đề mà cha mẹ Việt Nam rất đau đầu với con yêu của mình trong những năm đầu đời vì theo nghiên cứu thì có tới 70% trẻ em Việt Nam dưới 5 tuổi bị thiếu chất.

Vậy thì Sữa Nido là sản phẩm có thể giải quyết được âu lo của cha mẹ với con yêu của mình.

sữa nido nắp đỏ


Giới thiệu về Sữa Nido mỹ nắp đỏ

Sữa Nido là sản phẩm dinh dưỡng của Nestle được sản xuất tại Chile.

Sữa Nido nắp đỏ tại Việt Nam được nhập khẩu từ Mỹ.

Đây là sản phẩm dinh dưỡng được người tiêu dùng đánh giá cao trong nhiều năm qua.

Ngoài Sữa Nido nắp đỏ thì còn có Sữa Nido nắp trắng cũng có chất lượng hàng đầu và rất được các bà mẹ Việt Nam ưa chuộng.

Sữa Nido nắp đỏ có tốt không

Nói về công dụng cũng như Sữa Nido có tốt không người ta nói về 2 công dụng chính mà nó mang lại cho cơ thể trẻ em đó là nguồn dinh dưỡng để phát triển chiều cao cũng như cân nặng và hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ.

Cụ thể như sau:

Sữa Nido cho bé phát triển toàn diện:

Ngoài nguồn dinh dưỡng cân bằng có trong sữa để đem đến năng lượng cho bé hoạt động hàng ngày thì Sữa Nido còn đem đến 13 loại vitamin và khoáng chất, giúp bổ sung lượng dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động sống diễn ra trong các tế bào của cơ thể.

Ngoài ra thì hàm lượng canxi trong sữa chiếm 35%, hàm lượng sắt chiếm 25% và hàm lượng vitamin A chiếm tới 15% là bằng chứng xác thực cho việc phát triển cơ thể một cách toàn diện của trẻ nhỏ.

Sữa Nido hỗ trợ phát triển tiêu hóa:

Sữa được sản xuất dưới dạng sữa bột, tách béo giảm tình trạng khó tiêu, đầy bụng thường gặp ở trẻ nhỏ trong thời kỳ ăn dặm.

Một điều đặc biệt đáng nói đó là sữa được bổ sung thêm hệ men tiêu hóa Prebio thích hợp cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ dưới 3 tuổi.

Sữa Nido là sữa tươi hay sữa công thức Sữa Nido là dòng sữa tươi dạng bột nên dù hàm lượng dinh dưỡng khá cao cũng không hề gây nóng trong hay các vấn đề về táo bón ở trẻ nhỏ.

Sản phẩm được mệnh danh là dòng sữa mát nhất trong các dạng sữa bột nhưng không hề gây tình trạng táo bón hay tiêu chảy.

Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất của dòng sữa này so với các dòng sữa tươi khác trên thị trường.


⇒ Xem thêm: Sữa A2 Úc dòng sữa tươi dạng bột được cả thế giới tin dùng, tăng cân cho bé mạnh mẽ, dễ uống, giá cực tốt

Sữa Nido có tăng chiều cao không

Với hàm lượng canxi trong sữa tới 35% thì sữa tươi dạng bột nguyên kem nido là sản phâm hỗ trợ phát triển chiều cao tốt nhất cho trẻ nhỏ.

Ngoài canxi thì những thành phần dinh dưỡng khác cũng hỗ tợ cho trẻ phát triển một cơ thể toàn diện.

Hướng dẫn cách pha Sữa Nido nắp đỏ

Trước khi pha Sữa Nido nắp đỏ của Mỹ bạn nên vệ sinh tay chân cũng như các dụng cụ pha sữa để đảm bảo vệ sinh cho con.

Cách pha sữa như sau:

Với 1 thìa gạt có sẵn trong hộp bạn pha với 60ml nước ấm khoảng 37 – 40 độ C. Tùy theo lượng sữa sử dụng của con mà bạn pha với lượng sữa hoặc lượng nước khác nhau.

Một số lưu ý khi pha Sữa Nido nắp đỏ:

Không dùng nước quá nóng hay quá lạnh để pha Sữa Nido nắp đỏ. Không nên bảo quản sữa trong tủ lạnh hoặc tránh ánh nắng trực tiếp.

Mẹ có thể dùng sữa để uống liền, để làm bánh, để cho vào ngũ cốc ăn sáng cho bé. Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Tốt nhất nên sử dụng trong vòng bốn tuần sau khi mở nắp.


Sữa Nido nắp đỏ mua ở đâu Hà Nội, Giá Sữa Nido nắp đỏ

Sữa Nido nắp đỏ là dạng sữa bột nguyên kem được bán khá phổ biến ở Việt Nam thế nên các mẹ có thể dễ mua được sản phẩm này tại nhiều cửa hàng sữa cũng như siêu thị, nhà phân phối....

Tại suabim.vn sản phẩm Sữa Nido nắp đỏ được bán với giá 620.000 vnđ/ hộp 1,6kg.

Để tham khảo thêm về sản phẩm Sữa Nido nắp đỏ cũng như các dòng sản phẩm dinh dưỡng khác trên thị trường bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:

⇒ Xem thêm: Những đánh giá chi tiết nhất của các bà mẹ đã sử dụng sữa nido nắp đỏ cho bé, vì sao đây là dòng sữa đáng mua nhất cho trẻ, địa chỉ mua sữa giúp bạn tiết kiệm ít nhất 100k/ hộp https://shopsuabim.vn/sua-nido-nap-do-2-2-kg/

⇒ Đừng bỏ qua: Thông tin chi tiết và giá những dòng sữa nhập khẩu từ mỹ từ nhà nhập khẩu trực tiếp, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giá mua trực tiếp cực tốt chỉ từ 50k/ hộp, đa dạng chủng loại dễ lựa chọn, chỉ có tại http://suabimvn.191721.n8.nabble.com/ và http://suabimvn.over-blog.com/

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét